"ทักษิณ" เดือด ทวิตปลุกเพื่อไทย ซัดคนลาออกเผาบ้านเก่า

12 ธ.ค. 2563 | 08:29 น.

นายใหญ่ตัวจริง "ทักษิณ ชินวัตร" โผล่ทวิตข้อความ ปลุกเพื่อไทยจะกลับมายิ่งใหญ่ ซัดคนลาออกโจมตีบ้านเก่า

วันที่ 12 ธันวาคม 2563 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า "ช่วงนี้ได้ข่าวมีหลายคนที่เดินออกจากพรรคเพื่อไทย หลายคนออกมาโจมตีบ้านเดิมของตัวเอง

 

ผมในฐานะคนที่รักพรรคนี้ซึ่งเป็นพรรคที่ได้วางรากฐานมาตั้งแต่ครั้งเป็นไทยรักไทยมาจากอุดมการณ์อันแน่วแน่ที่ต้องการเห็นประเทศพัฒนาไปข้างหน้าภายใต้ระบอบประชาธิปไตยที่แข็งแรง

 

ผมทำเต็มที่มาตลอดเพื่อเดินบนเส้นทางแห่งอุดมการณ์ที่ผมได้ให้สัญญาไว้กับพี่น้องประชาชน และคนที่ฝากความหวังไว้ ดังนั้นผมไม่เสียใจที่วันนี้จะมีคนเดินจากไปเพื่อไปมีเส้นทางใหม่ เพราะผมคงไปบังคับหัวใจใครให้อยู่กับพรรคตลอดไปไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิงหน่อย-โภคิน-วัฒนา-พงศกร”ยื่นใบลาออกสมาชิกพรรคเพื่อไทย

“หญิงหน่อย” ไปต่อ รอเปิดตัวพรรคใหม่

“สุดารัตน์”หนีม็อบเลยป้าย ตั้งพรรค-ร่วมทีมไหน?

“ฟิล์ม รัฐภูมิ”เดินตาม“หญิงหน่อย”ลาออกพ้นเพื่อไทย

“ภูวนิดา-กลุ่มคนรุ่นใหม่”อีก 5 รายโบกมือลาเพื่อไทย

ผมจึงขอขอบคุณคนที่ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย พรรคที่ผมเคยวางรากฐานไว้ ผมเชื่อว่า อุดมการณ์ที่มั่นคงของพรรค จะนำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จได้อย่างที่เคยทำสำเร็จมาแล้วในอดีต และจะยังสามารถเป็นที่พึ่งที่หวังให้ประชาชนได้อย่างที่เคยเป็นมา"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับพรรคเพื่อไทยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยมีแกนนำ อาทิ นายโภคิน พลกุล นายวัฒนา เมืองสุข นายพงศกร อรรณนพพร รวมทั้งนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม ก็ลาออกตามด้วยเช่นกัน

หลังจากนั้นมีการลาออกของ นางสาวภูวนิดา คุนผลิน อดีต ส.ส.กทม.หลายสมัย นายเอกรัฐ สมันตรัฐ อดีตผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ  นางสาวธนัญญกาญจน์ ชลานุเคราะห์ สมาชิกกลุ่มเพื่อไทยพลัส นายวิชเญศ โฮ สมาชิกกลุ่มเพื่อไทยพลัส  นายอภิชิต สังขวรรณ สมาชิกกลุ่มเพื่อไทยพลัส ได้ยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพิ่มเติม

"ทักษิณ" เดือด ทวิตปลุกเพื่อไทย ซัดคนลาออกเผาบ้านเก่า