Join Boat ยกกองทัพเรือแบรนด์หรูร่วมงาน Motor Expo

11 ธ.ค. 2563 | 00:00 น.

"Join Boat" ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจเรือแบรนด์หรู ยกขบวนร่วมงาน Motor Expo นับเป็นครั้งแรกที่มีการนำเรือเข้ามาจัดแสงดภายในตัวอาคาร

ในงาน Motor Expo 2020  หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 นอกเหนือจากรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องที่นำมาโชว์ มาจัดแสดงพร้อมขาย  ภายในงานปีนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษเมื่อ บริษัท จอยน์โบ๊ทแพลทฟอร์ม จำกัด หรือ “Join Boat” ผู้ให้บริการและส่งเสริมธุรกิจทางน้ำแบบครบวงจร One Stop Services  ทั้งทางทะเล และทางแม่น้ำ ได้ยกกองทัพเรือหลากหลายแบรนด์ดังมาเข้าร่วมงานด้วย    

 

นางสาว วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์โบ๊ทแพลทฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการผลักดันตลาดเรือ กิจกรรมทางน้ำ และกิจกรรมสร้างการรับรู้ของผู้บริโภค บริษัทฯจึงได้เข้าร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" ที่จัดตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ณ ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี 


 
"เนื่องจากเป็นงานแสดงยานยนต์ยิ่งใหญ่ปลายปี มีกำลังซื้อสูง และมีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากเราสร้างสีสันแล้ว ยังนับเป็นครั้งแรกของงานมหกรรมยานยนต์ ที่มีการจัดงานเรือควบคู่กันภายในอาคารอีกด้วย"

Join Boat ยกกองทัพเรือแบรนด์หรูร่วมงาน Motor Expo

 

สำหรับไฮไลท์ที่บริษัทฯได้นำเสนอภายในงาน ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรเจ้าของธุรกิจทางเรือหลายแบรนด์ที่นำเรือมาจัดแสดงพร้อมออกบูท โดยประกอบไปด้วย   

บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด นำเรือ R3 และ 220S รวมทั้งเจ็ทสกีอีก 7 ลำ มาโชว์ภายในงาน SEADOO RXP-X 300 เป็นเจ็ทสกีรุ่นล่าสุด   ที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมกับความเร็วที่ 0-60 MPH ภายในเวลา 3.63 วินาที ด้วยขุมพลัง 300 แรงม้า   การออกแบบใหม่ที่เพิ่มฟังก์ชั่นเบาะนั่งสามารถปรับให้กระชับตามสรีระผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้ยังมี SEADOO RXT-X 300, GTX 300 LIMITED และ GTX 130 PRO มาร่วมแสดงในงานครั้งนี้ด้วย

 

Join Boat ยกกองทัพเรือแบรนด์หรูร่วมงาน Motor Expo

 บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอชต์ระดับ LUXURY ชั้นนำของประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จัดแสดงโมเดลเรือหลากหลายรุ่น และจะเปิดตัวเรือสัญชาติฝรั่งเศส อย่าง Jeanneau รุ่น NC 33 มูลค่ากว่า 13.5 ล้านบาท ที่กำลังจะเข้ามาสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ณ เภตรามารีนา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนชอบล่องเรือในแม่น้ำ

 

เภตรามารีนา เครือเภตรากรุ๊ป ผู้ประกอบการสถานที่จอดเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ ได้นำเรือไม้ Hand Made ขนาด 16 ฟุต ผลิตด้วยช่างฝีมือเลิศ งานประณีต อวดโฉมในงานนี้เป็นครั้งแรก
 
 

บริษัท ไนน์ตี้ไนน์อินเตอร์ จำกัด  ผู้นำเข้าของเล่นทางน้ำ Anan Luxury Toy, บริษัท ซิมป์สัน มารีน (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำโมเดลการสอนเล่นเรือใบ (เรือใบสำหรับคนพิการ), บริษัท TJW ตัวแทนขายเรือยอชต์ เรือไฟฟ้า อุปกรณ์ทางน้ำ, บริษัท ลาเด้นสไตน์ ยอร์ช จำกัด, บริษัท Group Island Spirit, บริษัท บางกอก ครูซ จำกัด ผู้ให้บริการเช่าเรือ ที่พัทยาและภูเก็ต

Join Boat ยกกองทัพเรือแบรนด์หรูร่วมงาน Motor Expo
 
 นอกจากนี้ พื้นที่ Join Boat Platform ยังได้รับความอนุเคราะห์จากกองทัพเรือ ในการใช้ภาพเพื่อจัดแสดงนิทรรศการ     รำลึกถึงพระอัจฉริยภาพด้านการต่อเรือ และทรงเรือใบ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   และยังได้รับความเอื้อเฟื้อจากหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ในการจัดแสดงเรือใบ ประเภทซุปเปอร์มด และประเภทโอเค พร้อมครูฝึก และสาธิตการแล่นเรือใบเบื้องต้น