เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ทุ่ม 260 ล้านผุดโชว์รูมเซอร์วิส-รถมือสอง BMW

09 ธ.ค. 2563 | 20:00 น.

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ผนึก เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet และโชว์รูม BMW Premium Selection รถยนต์มือสอง รองรับลูกค้าโซนเหนือของกรุงเทพ

ตลาดรถหรูขยับเสริมทัพปลายปีกันอย่างคึกคัก ทั้งเปิดตัวรถใหม่ - อัดแคมเปญโปรโมชันแรง นอกจากนั้นแล้วก็เข้าร่วมงานอีเวนต์ใหญ่อย่าง Motor Expo 2020  ขณะเดียวกันก็เดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ  โดยเฉพาะแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู ที่ยอดขายในปีนี้เติบโตแซงหน้าเมอร์เซเดส - เบนซ์ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้เปิดตัว "บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต” ศูนย์บริการ BMW Service Outlet และโชว์รูม BMW Premium Selection รถยนต์มือสอง รองรับลูกค้าฝั่งรังสิต ปทุมธานี  และล่าสุดก็ได้เปิดใหม่อีกหนึ่งแห่งบนถนนวิภาวดี 

 


นาย อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า  เครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่เปิดใหม่ในครั้งนี้ เป็นการบริหารโดย เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่ร่วมขยายศักยภาพทางธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 19 ปี  ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู

 

ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet และโชว์รูม BMW Premium Selection รถยนต์มือสอง

 

"ด้วยความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ ความไว้วางใจจากลูกค้า รวมถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง การเปิดศูนย์บริการ BMW Service Outlet และโชว์รูม BMW Premium Selection นี้จึงเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ร่วมของเราเพื่อมอบประสบการณ์ยนตรกรรมที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงและครอบคลุมยิ่งขึ้น"
 

ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet และโชว์รูม BMW Premium Selection โดยเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 2 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 260 ล้านบาท ให้บริการหลังการขายครบวงจร ด้วยศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 24 คันต่อวัน ประกอบด้วย 5 ช่องซ่อม และศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Centre) ที่รองรับรถยนต์ได้ 60 คันต่อเดือน

 

ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet โดย เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส

 

นอกจากนั้นแล้วยังมอบทางเลือกในการเป็นเจ้าของรถยนต์หรูระดับพรีเมียมด้วยโชว์รูม BMW Premium Selection รถยนต์มือสองที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากผู้เชี่ยวชาญของบีเอ็มดับเบิลยู บนพื้นที่โชว์รูมขนาด 1,013 ตารางเมตร ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดง 2 ชั้น โดยในชั้นหนึ่งจัดแสดงรถยนต์ได้ 4 คัน และชั้นสองอีก 7 คัน

 


นาย พอล ชาง อิน เชง กรรมการผู้จัดการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส กล่าวว่า การเปิดตัวศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet และโชว์รูม BMW Premium Selection แห่งใหม่ของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส นับเป็นการขยายเครือข่ายธุรกิจครั้งสำคัญของ ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ประเทศไทย โดยทำเลที่ตั้งบนถนนวิภาวดี - ดอนเมือง สามารถตอบสนองความต้องการของฐานลูกค้าในจุดยุทธศาสตร์สำคัญของกรุงเทพมหานครได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น
 

โชว์รูม BMW Premium Selection โดย เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส

สำหรับศูนย์บริการใหม่ที่ดอนเมืองนี้ นับเป็นแห่งที่สามต่อจาก สาขารามอินทราและสาขาจรัญสนิทวงศ์ ของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนการเติบโตด้านบริการหลังการขาย และยังเสริมประสิทธิภาพของโชว์รูมและศูนย์บริการอีกสองแห่ง


ขณะที่โชว์รูมรถยนต์ BMW Premium Selection จะช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาศักยภาพการเติบโตในตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย ด้วยการมอบอีกหนึ่งทางเลือกในการเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายขึ้น ในราคาที่คุ้มค่า เปี่ยมคุณภาพและบริการครบวงจร