“กรณ์”เปิดตัว"เทมส์ ไกรทัศน์"ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต

07 ธ.ค. 2563 | 08:50 น.

“กรณ์”นำทีมพรรคกล้า เปิดตัวผู้กล้า-ภูเก็ต "เทมส์ ไกรทัศน์" นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ลูกหลานชาวภูเก็ต อาสาเป็นผู้แทนประชาชนชาวภูเก็ต ย้ำทำการเมืองใหม่ยึดแนวปฏิบัตินิยม สร้างสรรค์ และลงมือทำจริงเพื่อปากท้องเศรษฐกิจของประชาชน

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วยทีมงานและกรรมการบริหารพรรค เดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต เพื่อพบปะประชาชน แกนนำภาคเอกชน และจัดเวิร์คช็อปผู้ประกอบการรายย่อยการท่องเที่ยว รวมทั้งลงพื้นที่เยี่ยมชมวิถีชุมชนชาวเล และประมงพื้นบ้าน หมู่บ้านชาวไทยใหม่แหลมตุ๊กแก ต.รัษฎา อ.เมือง การเลี้ยงสัตว์น้ำในกระชังแบบผสมผสานการผลิตหอยมุก เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวเชิงวิถีชีวิต และช่องทางการขายอาหารทะเลโดยตรงเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน ดูงานนวัตกรรมแปรรูปอาหารเพิ่มมูลค่าให้สินค้า


นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวแทนพรรคกล้า-ภูเก็ต พบปะผู้กล้า เปิดรับสมาชิกพรรค และเปิดตัวผู้กล้าที่พร้อมอาสาเป็นผู้แทนประชาชน คือ "เทมส์ ไกรทัศน์" คนหนุ่มรุ่นใหม่ที่เข้าใจพื้นที่และสามารถพัฒนาภูเก็ตได้อย่างแน่นอน 

   “กรณ์”เปิดตัว"เทมส์ ไกรทัศน์"ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต   “กรณ์”เปิดตัว"เทมส์ ไกรทัศน์"ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต    “กรณ์”เปิดตัว"เทมส์ ไกรทัศน์"ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต


หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ จุดประสงค์หลักคือ ต้องการหาแนวทางในการแก้ปัญหาให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ซึ่งคาดว่าสถานการณ์จะค่อย ๆ ดีขึ้นเมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางกลับเข้ามา หลังจากได้รับวัคซีน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมารัฐบาลได้ออกมาตรการต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง 


แต่ผู้ประกอบการบางส่วนก็ยังไม่สามารถเข้าถึงได้ เราจึงได้จัดเวิร์คช็อบ เพื่อหาคำตอบให้กับการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในอนาคต ครอบคลุม 3 จังหวัด คือ ภูเก็ต กระบี่ พังงา ทั้งนี้รวมไปถึงปัญหาเศรษฐกิจ การศึกษาและอื่น ๆ ทั้งที่เป็นปัญหาเฉพาะของ 3 จังหวัด และเป็นปัญหาระดับประเทศ 


 “เราพูดเสมอว่า พรรคกล้าต้องการทำการเมืองใหม่ใหม่ เน้นลงมือทำ แนวปฏิบัตินิยม เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์การทำงานโดยตรงหลากหลายด้าน และตั้งใจใช้ประสบการณามาแก้ปัญหาให้กับชาวบ้าน ตลอดจนหาแนวทางพัฒนาบ้านเมือง 

     “กรณ์”เปิดตัว"เทมส์ ไกรทัศน์"ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต    “กรณ์”เปิดตัว"เทมส์ ไกรทัศน์"ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจในพื้นที่ 3 จังหวัด พบว่า เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพและมีความหลากหลายทางด้านวิถีชีวิต และวิถีชุมชน ตลอดจนวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยศักยภาพดังกล่าวเป็นจุดแข็งที่สามารถกลับมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกได้อย่างแน่นอน และจะเป็นแหล่งทองเที่ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวภูเก็ตเอง ขอบคุณชาวภูเก็ตที่ให้การต้อนรับพรรคกล้าอย่างอบอุ่น และขอให้ติดตามการทำงานของพรรคกล้าต่อไป เราจะทำเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่ออนาคตของทุกท่าน” นายกรณ์ กล่าว 


 สำหรับการเตรียมความพร้อมของพรรคกล้านั้น นายกรณ์ กล่าวว่า ความตั้งใจของเราคือเราจะมีสมาชิกให้ครบ 350 เขตทั่วประเทศ ขณะนี้ทีมงานพรรคได้เดินสายไปทั่วประเทศเกือบทุกวันเพื่อหาตัวแทนของพรรค และก็ยังคงเปิดรับผู้สนใจสมัครเป็นผู้กล้าของพรรค ที่พร้อมจะมาทำงานกับพวกเราในด้านต่าง ๆ รวมถึงเป็นผู้แทนของพรรคในนามผู้สมัครในอนาคต คาดว่าไม่เกิน 6 เดือนจะแล้วเสร็จ 


พร้อมยืนยันว่า ผู้กล้าไม่จำเป็นต้องร่ำรวย ไม่ต้องมีอิทธิพล ไม่ต้องเป็นอดีต สส. เหมือนกับภาพการเมืองในอดีตที่ท่านคุ้นเคย พรรคกล้าจะทำการเมืองใหม่แบบสร้างสรรค์ โดยคนที่มีความตั้งใจมุ่งมั่น ใครสนใจสามารถสมัครได้ทาง www.klaparty.org