“เอเนออส” ผุดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมรับ “ไทยเที่ยวไทย”

04 ธ.ค. 2563 | 11:35 น.

“เอเนออส” นำเสนอน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยม “ENEOS X PRIME” รับ “ไทยเที่ยวไทย”

นายสุวิทย์ ตรึงจิตวิลาส ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและและการตลาดเอเนออส บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง ENEOS X PRIME ใหม่พร้อมกัน 3 รุ่น  ได้แก่ ENEOS X Prime 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซินมาตรฐานสูงสุด API SP/RC ILSAC GF-6A เหมาะสำหรับรถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นใหม่ทั่วไป รถอีโคคาร์ รถไฮบริด

,ENEOS X Prime 5W-30 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซินมาตรฐานสูงสุด API SP/RC ILSAC GF-6A เหมาะสำหรับรถยนต์เบนซินทั่วไป และENEOS X Prime 5W-40 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล มาตรฐาน API SN และ ACEA C3 เหมาะสำหรับรถยนต์เบนซินและดีเซลทั่วไป ใช้ได้ทั้งรถญี่ปุ่น รถยุโรป และรถรุ่นใหม่ที่มีมาตรฐาน EURO 5 และติดตั้งกรอง DPF
              ทั้งนี้  การออกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อเป็นการตอบรับโครงการไทยเที่ยวไทย  และเราเที่ยวด้วยกันที่รัฐบาลส่งเสริมให้ประชาชนออกมาท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย และกระจายเม็ดเงินลงสู่ระบบมากขึ้น ขณะเดียวก็กำลังเข้าสู่ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยประชาชนส่วนใหญ่จะใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

“เอเนออส” ผุดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมรับ “ไทยเที่ยวไทย”
              “สำหรับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสำหรับ ENEOS X PRIME มีทั้งราคาพิเศษ และของแถมพิเศษ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป โดยหวังว่า ENEOS X PRIME จะได้รับการตอบรับด้วยดีจากผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งปัจจุบัน เอเนออส มีสินค้าที่ครอบคลุมและสามารถตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์ทุกประเภทได้อย่างสูงสุด ประกอบด้วย น้ำมันเครื่องยนต์เบนซิน ,น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล ,น้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ และน้ำมันเกียร์เอเนออส”