ฉลองฉลูฉลุย@นครลำปาง รับปีใหม่ยิ่งใหญ่ที่"ห้าแยกหอนาฬิกา"

03 ธ.ค. 2563 | 05:01 น.

เทศบาลนครลำปางจัดAmazing Night Light “ฉลอง ฉลู ฉลุย” 2564 @นครลำปาง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ยิ่งใหญ่ บริเวณห้าแยกหอนาฬิกา และพื้นที่โดยรอบ ผู้เกิดปีฉลูห้ามพลาด ทำบุญเสริมดวงพระธาตุประจำปีเกิด ณ วัดพระธาตุลำปางหลวง


เทศบาลนครลำปางจัดงาน Amazing Night Light “ฉลองฉลูฉลุย” 2564 @นครลำปาง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ 25 ธ.ค.2563 - 1 ธ.ค. 2564 บริเวณห้าแยกหอนาฬิกาและพื้นที่โดยรอบ และพลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่เกิดปีนักษัตร “ฉลู” ทำบุญเสริมดวงพระธาตุประจำปีเกิด ณ วัดพระธาตุลำปางหลวง
ฉลองฉลูฉลุย@นครลำปาง รับปีใหม่ยิ่งใหญ่ที่"ห้าแยกหอนาฬิกา"     

ดร.กิตติภูมิ นามวงค์ นายกเทศมนตรีนครลำปาง ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564 ที่ห้องประชุมราชาวดี เทศบาลนครลำปาง ว่า ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 นี้ เทศบาลนครลำปาง ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) ลำปาง จังหวัดลำปาง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่นครลำปาง ในระหว่างวันที่ 25 - 31 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณข่วงนครและพื้นที่โดยรอบ เพื่อเป็นกิจกรรมในการประชาสัมพันธ์ และกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง ภายใต้แนวคิด Amazing Night Light “ฉลอง ฉลู ฉลุย” 2564 @นครลำปาง 
    
ภายในงานมีการประดับตกแต่งสถานที่ด้วยการประดับไฟ เช่น อุโมงค์ไฟ ม่านไฟ ต้นคริสต์มาส การจัดนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยวเกี่ยวกับปีฉลู และกิจกรรมที่น่าสนใจ เน้นการมีส่วนร่วมของประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก โดยจัดเวทีในสวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา ให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านดนตรี การร้องเพลง และการเต้น ส่วนเวทีข่วงนครเป็นการแสดงของประชาชนในพื้นที่ ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การแสดงไลน์แดนซ์ การเต้นบาสโลบ ลีลาศ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายอาหาร สินค้าของดีนครลำปาง และของเล่นชุดใหญ่ เป็นต้น

ฉลองฉลูฉลุย@นครลำปาง รับปีใหม่ยิ่งใหญ่ที่"ห้าแยกหอนาฬิกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กฟผ." เนรมิต "แม่เมาะ" พลิกโฉมท่องเที่ยววิถีใหม่สร้างรายได้ชุมชน

‘ลำปาง-ลำพูน’แพ็กคู่ชวนเที่ยว ‘แอ่วม่วนกิ๋นลำ’ต้อนรับลมหนาว

 

ฉลองฉลูฉลุย@นครลำปาง รับปีใหม่ยิ่งใหญ่ที่"ห้าแยกหอนาฬิกา"     

“ปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากเราได้รับการสนับสนุนจากอบจ.ลำปาง ในการจัดตกแต่งประดับไฟให้เกิดความสวยงามมากขึ้น ตั้งแต่บริเวณถนนดวงรัตน์ ถึงห้าแยกหอนาฬิกา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีในการขยายพื้นที่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น จึงอยากเชิญชวนให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดลำปาง มาร่วมบันทึกภาพความทรงจำส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ ข่วงนคร ห้าแยกหอนาฬิกา สำหรับผู้เกิดนักษัตรปีวัว อย่าลืมแวะไปสักการะพระธาตุประจำปีเกิดที่วัดพระธาตุลำปางหลวง เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต 25 - 31 ธันวาคมนี้...เที่ยวปีฉลู ให้ชีวิตฉลุย@นครลำปาง...” นายกเทศมนตรีนครลำปาง กล่าว 

ฉลองฉลูฉลุย@นครลำปาง รับปีใหม่ยิ่งใหญ่ที่"ห้าแยกหอนาฬิกา"

หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ หน้า 17  ปีที่ 40 ฉบับ 3,632 วันที่ 3-5 ธันวาคม พ.ศ.2563