"จุรินทร์" สั่งการ ลูกพรรค ช่วยน้ำท่วม 5 จังหวัดภาคใต้เร่งด่วน

02 ธ.ค. 2563 | 01:35 น.

ราเมศ เผย "จุรินทร์" ห่วงใย ผู้ประสบภัย สั่งการ ลูกพรรค ช่วยน้ำท่วม 5 จังหวัดภาคใต้เต็มที่

2 ธันวาคม 2563 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันและน้ำไหลหลากในพื้นที่ภาคใต้ 5 จังหวัด ว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้มีความห่วงใยต่อ สถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันและน้ำไหลหลากในพื้นที่ภาคใต้ 5 จังหวัด ประกอบด้วย นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา นราธิวาส และสุราษฎร์ธานี

 

ในการนี้จึงขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย พร้อมได้สั่งการให้ รัฐมนตรีของพรรค ส.ส.อดีต ส.ส. ประธานสาขาพรรค และตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ร่วมกันให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯประกาศฉบับที่ 12 ภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก

พยากรณ์อากาศวันนี้ เหนือ-อีสานอากาศเย็นถึงหนาว ภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง

"ดีเดย์"โอนเงินมันสำปะหลัง งวดแรก 1 ธ.ค.นี้

ขณะนี้รัฐมนตรีของพรรคได้สั่งการไปยังหน่วยงานที่ตนรับผิดชอบในแต่ละจังหวัดที่เกิดสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็น รมว. กระทรวงพาณิชย์ รมว. เกษตรและสหกรณ์ รมว. พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รมช. สาธารณสุข รมช. คมนาคม รมช. มหาดไทย

สำหรับปัญหาเฉพาะหน้าอย่างเร่งด่วนที่ต้องรีบดำเนินการตอนนี้คือ เร่งอพยพประชาชนออกจากพื้นที่เสี่ยงที่มีน้ำท่วมสูงรวมถึงพื้นที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว  รวมไปถึงความปลอดภัย อาหาร น้ำดื่ม การดูแลสุขภาพในเรื่องความเจ็บป่วยซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก 

 

นายราเมศกล่าวต่อว่า พี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน สามารถติดต่อบุคลากรของพรรคในพื้นที่ได้ตลอดเวลา และการทำงานจะได้มีการประสานทำงานร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่อย่างใกล้ชิด ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปโดยเร็วที่สุด