LazGlobal จัดนิทรรศการ ‘ศิลปะ - อีคอมเมิร์ซ’ กระตุ้นช็อปปลายปีคึกคัก

01 ธ.ค. 2563 | 09:29 น.

LazGlobal จัดงานนิทรรศการ Pop Up ศิลปะ - อีคอมเมิร์ซ ครั้งแรกของเมืองไทย กระตุ้นช็อปท้ายปีคึกคัก

    นายแจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)      นายแจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า วิกฤติ     โควิด-19 ในปีนี้ ทำให้เกิดข้อจำกัดในการเดินทาง ดังนั้นเราจึงนำสินค้าคุณภาพจากนานาชาติเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกช็อป ขณะที่ทุกคนกำลังเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ลาซาด้าต้องการเชื่อมโยงให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพและทันสมัยจากทั่วโลก โดยเฉพาะสำหรับนักช็อปที่กำลังมองหาของขวัญให้กับตัวเองหรือคนรัก ที่ผ่านมา ลาซาด้าได้สนับสนุนผู้ประกอบการในประเทศมาโดยตลอด ขณะเดียวกัน เรายังต้องการช่วยให้ผู้ขายสินค้าต่างประเทศสามารถเข้าถึงโอกาสทางการค้าใหม่ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้า ประเทศไทย จึงยินดีที่ได้จัดงานนิทรรศการนี้ขึ้น ซึ่งยังเป็นการต่อยอดแนวคิดการผสานประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ให้กับผู้บริโภค ต่อเนื่องมาจากร้าน Lazada On Ground ที่เราเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

LazGlobal จัดนิทรรศการ ‘ศิลปะ - อีคอมเมิร์ซ’ กระตุ้นช็อปปลายปีคึกคัก

Lazada Un(Expected) Box งานศิลป์ผสานอีคอมเมิร์ซ จากนานาชาติสู่เมืองไทยนิทรรศการศิลปะครั้งแรกของ LazGlabal เปิดให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์อินเทอร์แอกทีฟกับ แบรนด์จากทั่วโลก ภายในห้องธีมต่างๆ 15 ห้อง ซึ่งออกแบบภายนอกให้ดูเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ และเมื่อก้าวเข้ามาข้างใน ผู้ชมงานจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของแต่ละกล่องภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ไม่ซ้ำกัน อาทิ ห้องรับแขกสไตล์อบอุ่นสุดโคซี่ ห้องแต่งหน้าสีสันสดใส ไปจนถึงสวนสวยตระการตาประดับด้วยช่อดอกไอวี่ ภายในแต่ละ “กล่อง” ยังจัดแสดงสินค้านานาชาติหลากหลายประเภท ครอบคลุมทั้งสินค้าประเภทความงามและแฟชั่น เครื่องใช้และของประดับตกแต่งบ้าน รวมถึงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และ แกดเจ็ตต่างๆจากหลากหลายแบรนด์ เช่น Urban Revivo และ UGREEN จากประเทศจีน, Swisse จากออสเตรเลีย, Mark Ryden จากอังกฤษ, Vero Moda จากเดนมาร์ก และ Daniel Wellington  จากสวีเดน

LazGlobal จัดนิทรรศการ ‘ศิลปะ - อีคอมเมิร์ซ’ กระตุ้นช็อปปลายปีคึกคัก

“เมื่อก้าวเข้าไปในแต่ละกล่อง ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสประสบการณ์จากทั่วโลกผ่านสินค้าแบรนด์ต่างๆ” นายแจ็คกล่าว 

    สำหรับนิทรรศการ Lazada Un(Expected) Box เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 – 10มกราคม 2564 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานผ่านแอพพลิเคชันลาซาด้า ในราคา 199 บาท และจะได้รับ Voucher มูลค่า199 บาท สำหรับซื้อสินค้า LazGlobal ที่ร่วมรายการ รวมถึงสินค้าที่จัดแสดงภายในงานได้อีกด้วย