อีซูซุ ชวนคนใช้รถเก่าเข้าศูนย์ ฟรีตรวจเช็ค 30-50 รายการ

01 ธ.ค. 2563 | 03:30 น.

หวังช่วยลดฝุ่น PM 2.5 "อีซูซุ"จับมือรัฐฯผลักดันโครงการ“ดูแลรถเก่า..เพื่ออากาศสดใส” พร้อมชวนลูกค้าที่ใช้รถอีซูซุอายุเกินกว่า 15 ปีมาเข้าศูนย์ รับบริการตรวจเช็คฟรี 30 รายการขึ้นไป และส่วนลด 50% ค่าแรงค่าอะไหล่

กลุ่มอีซูซุพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ด้วยการตอบสนองนโยบายในการบรรเทาปัญหามลพิษทางอากาศในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งพบว่า ปัญหามลพิษทางอากาศส่วนหนึ่ง มาจากภาคการขนส่งที่ใช้รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมาอย่างยาวนานและขาดการบำรุงรักษาตามมาตรฐาน 


จากปัญหาดังกล่าว จึงเกิดโครงการ “ดูแลรถเก่า..เพื่ออากาศสดใส” ขึ้นมาเพื่อเป็นการบรรเทาปัญหามลพิษทางอากาศที่ตรงจุด และมีประสิทธิภาพ โดยโครงการนี้กลุ่มอีซูซุได้ร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จะรณรงค์เชิญชวนลูกค้านำรถอีซูซุที่มีอายุเกินกว่า 15 ปี เข้าศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่เข้าร่วมโครงการ 80 แห่ง โดยจะได้รับบริการตรวจเช็คฟรีกว่า 30 รายการสำหรับรถปิกอัพและรถนั่งอเนกประสงค์ และฟรีกว่า 50 รายการสำหรับรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่


อีซูซุ ชวนคนใช้รถเก่าเข้าศูนย์ ฟรีตรวจเช็ค 30-50 รายการ

พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ที่เกี่ยวข้องกับการลดมลพิษทางอากาศ โดยมีรายละเอียดได้แก่ รถยนต์ที่มีอายุมากกว่า 20 ปี ขึ้นไป จะได้รับส่วนลดสำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่สำหรับการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยมลพิษ 50 %  โดยรายการชิ้นส่วนประกอบไปด้วย 1. ไส้กรองอากาศ 2. ไส้กรองน้ำมันดีเซล และ  3. ไส้กรองน้ำมันเครื่อง


ส่วนรถยนต์ที่มีอายุ 15-19 ปี จะได้รับส่วนลดสำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่สำหรับการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยมลพิษ 30% โดยรายการชิ้นส่วนประกอบไปด้วย 1. ไส้กรองอากาศ 2. ไส้กรองน้ำมันดีเซล และ 3. ไส้กรองน้ำมันเครื่อง

อีซูซุ ชวนคนใช้รถเก่าเข้าศูนย์ ฟรีตรวจเช็ค 30-50 รายการ

ลูกค้าเจ้าของรถอีซูซุที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือ Line Official อีซูซุ หรือสามารถติดต่อศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุที่เข้าร่วม โครงการในกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้ โดยโครงการ “ดูแลรถเก่า..เพื่ออากาศสดใส” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2563 ถึง 28 ก.พ. 2564