เช็ก!! สถานที่เที่ยวพาพ่อขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส-บีอาร์ที ฟรี 5 ธ.ค.นี้

30 พ.ย. 2563 | 06:19 น.

บีทีเอส ชวนลูกพาพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแบบ One Day Trip สามารถติดต่อขอรับคูปองฟรีที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบีทีเอส เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติไทย และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อเป็นการสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดกัน ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ ด้วยการเอาใจใส่ดูแลกันและกัน โดย ลูกสามารถพาคุณพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น.–24.00 น. รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษ บีอาร์ที ซึ่งพ่อ และลูกจะต้องขึ้น / ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.

 

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ที่ลูกสามารถจัดโปรแกรมท่องเที่ยวแบบ One Day Trip ตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส เริ่มตั้งแต่เช้า พาคุณพ่อ ทำบุญไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดพระศรีมหาธาตุ ลงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ทางออกที่ 2 แล้วเดินตามทางสกายวอล์ก หรือจะไปไหว้พระ ที่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ลงสถานีบางหว้า ทางออกที่ 5 หรือ วัดยานนาวา ลงสถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 4 ต่อด้วยพาเดินเที่ยวซื้อของ ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ลงสถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 2  ต่อ Shuttle Boat รับ-ส่ง ไปยังศูนย์การค้าฯ หรือพาดูวิวมุมสูง ที่หอชมเมืองสมุทรปราการ ลงสถานีปากน้ำ ทางออกที่ 6 จบด้วยการพาครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจทานอาหารทะเล ที่สถานตากอากาศบางปู ดูนกนางนวล รับลมธรรมชาติ ลงสถานีเคหะฯ ทางออกที่ 3 ต่อรถสองแถวสาย 36 (ปากน้ำ-โลตัส) สองแถวใหญ่ (ปากน้ำ-ตำหรุ) และสองแถวเล็ก (ปากน้ำ-คลองด่าน) เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้โดยสาร และสมาชิกในครอบครัว สามารถติดต่อ ซื้อบัตรโดยสารประเภท One – Day Pass (Thin card) ในราคาใบละ 140 บาท ซึ่งสามารถเดินทางได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง ภายในหนึ่งวัน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และประหยัดค่าใช้จ่าย ให้กับผู้โดยสารทุกท่าน