“หมอวรงค์”ฉะม็อบ ยั่วยุ ท้าทาย หวังความรุนแรง

29 พ.ย. 2563 | 06:46 น.

“หมอวรงค์”สุดทนฉะม็อบ ยั่วยุ ท้าทาย หวังความรุนแรง นับวันม็อบจะยิ่งเข้ารกเข้าพง อัด‘ธนาธร’ ปลุกปั่นให้ประชาชนแตกแยก

“หมอวรงค์”ฉะม็อบ ยั่วยุ ท้าทาย หวังความรุนแรง

นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้ากลุ่มไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุว่า “ผมคิดว่านับวันม็อบจะยิ่งเข้ารกเข้าพง ไม่มีเหตุไม่มีผล สร้างความลำบากให้ประชาชน เป็นผู้ยั่วยุสถานการณ์เพื่อให้เกิดความรุนแรง โดยระบุว่า 

 

“ผมคิดว่านับวันม็อบจะยิ่งเข้ารกเข้าพง ไม่มีเหตุไม่มีผล สร้างความลำบากให้ประชาชน เป็นผู้ยั่วยุสถานการณ์เพื่อให้เกิดความรุนแรง

ยิ่งนายธนาธรมาให้ท้าย พูดตรงข้ามกับความเป็นจริง พยายามบิดเบือนว่าเป็นการชุมนุมอย่างสันติ ที่สำคัญตนเองนั่นแหละ เป็นผู้ปลุกปั่นให้ประชาชนแตกแยก ฝ่ายประชาชนส่วนใหญ่ ต้องอดทนอดกลั้นต่อพฤติกรรม หยาบและถ่อย

การชุมนุมเรียกร้อง 3 ข้อ ไม่มีเหตุผล โดยเฉพาะข้อเรียกร้องที่เกี่ยวข้องสถาบัน สังคมก็ตื่นเรียนรู้ความจริงมากขึ้น ส่วนผู้ชุมนุมก็ปลูกฝังข้อมูลผิดๆเหมือนท่องบทกันมา จนไม่เป็นที่ยอมรับของสังคม

นายแพทย์วรงค์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ม็อบไปต่อลำบาก มวลชนถอยห่าง สิ่งที่ต้องจับตาคือ การเคลื่อนไหวจะยิ่งยั่วยุและท้าทายมากขึ้น คงต้องการให้เกิดความรุนแรง แต่คนไทยเขารู้ทัน”

นอกจากนี้ นายแพทย์วรงค์ ยังระบุผ่านเฟซบุ๊กอีกว่ากลุ่มไทยภักดี ร่วมกับเครือข่ายปกป้องสถาบันจ.หนองคาย ร่วมกิจกรรม “หนองคายรวมใจภักดิ์ พิทักษ์จักรีวงศ์” ขอเชิญพี่น้องชาวหนองคาย ร่วมกิจกรรมปกป้องสถาบัน ในวันที่ 29 พ.ย. 63 เวลา 17.00 น. ณ.ลานน้ำพุพญานาค อนุสาวรีย์ปราบฮ่อ อ.เมือง จ.หนองคาย