“แรมโบ้”ตอก“อนุสรณ์”ชี้คนไทยไม่มีความสุขเพราะม็อบ

28 พ.ย. 2563 | 05:59 น.

“แรมโบ้”ตอก “อนุสรณ์” เหตุคนไทยไม่มีความสุขเกิดจากสถานการณ์การชุมนุมในขณะนี้ ระบุคนที่เห็นม็อบแล้วมีความสุขน่าจะเป็น “พรรคเพื่อไทย” มากกว่า เพราะรอเสียบเป็นรัฐบาลเสียเอง จนน้ำลายหก ขาสั่น

วันนี้(28 พ.ย.63) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงประชาชนไม่มีความสุขเพราะมี พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาบริหารประเทศและแนะให้นายกฯ ลาออกว่า หากนายอนุสรณ์ มองในหลักความจริงจะเห็นว่าตั้งแต่ พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาบริหารประเทศ ได้ทำอะไรเพื่อประเทศชาติมากมาย แก้ไขปัญหา พัฒนาประเทศ จนทำให้ประเทศดีขึ้นมาก

 

ดังนั้น เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้ประชาชนมีความสุขมากขึ้น และมั่นใจว่ามีความสุขขึ้นมากกว่าตอนที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลอย่างแน่นอน เพราะไม่ได้ทำอะไรเพื่อประชาชน เลยมีแต่ทุจริตมากมาย จะเอาแต่ประโยชน์พวกพ้องเท่านั้น มีการโกงเงินชาวนา ชาวนาเดือดร้อนแสนสาหัส พากันถูกคอตายมากมายหลายราย จำไม่ได้เชียวหรือ

นายสุภรณ์ ย้ำว่า นายอนุสรณ์ อย่าปฏิเสธเลยว่า ที่คนไทยไม่มีความสุขไม่ใช่เพราะนายกฯ เข้ามาบริหารประเทศ แต่เกิดจากสถานการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้นในขณะนี้มากกว่า เนื่องจากได้สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน กระทบเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งยังเป็นการจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบันอย่างมาก ซึ่งเป็นการย่ำยีหัวใจของคนไทยจนทำให้ไม่มีความสุข

 

“คนที่เห็นการชุมนุมเกิดขึ้นและทำให้บ้านเมืองเสียหาย ทำลายความสุขของประเทศชาติ แล้วพวกตนเองมีความสุข ก็คงจะมีแต่พวกพรรคเพื่อไทยมากกว่า เพราะจะอาศัยการชุมนุมที่เกิดขึ้นล้มรัฐบาล และรอส้มหล่น ตัวเองจะได้เข้ามาเป็นรัฐบาลแบบไม่สนใจกติกาบ้านเมือง ซึ่งผมขอให้พรรคเพื่อไทยควรเอาเวลาไปคิดเรื่อง ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนบ้าง อย่ารอแต่ส้มหล่น อยากเป็นรัฐบาลจนน้ำลายหก ขาสั่น เพียงหวังเพื่อมีอำนาจกลับมา กอบโกยโกงกิน อย่างมูมมามเหมือนในอดีตอย่างนั้นใช่ไหม?"