ปั๊มน้ำมันแบรนด์ใหม่ “Phoenix Station” เขย่าตลาดวางเป้า 300 แห่งปี 64

28 พ.ย. 2563 | 01:05 น.

“พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่” ผนึก “ฟินิกซ์ พี-วัน” ผุดตลาดค้าปลีกน้ำมัน แบรนด์งใหม่ Phoenix Convenience Station

นายโกศล แสงรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท ฟินิกซ์ พี-วัน จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการค้าปลีกน้ำมัน  ภายใต้แบรนด์ Phoenix Convenience Station โดยการมุ่งเน้นให้เป็น สถานีสะดวกเติม Small Smart Speed Success ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปี 64

              ทั้งนี้  ได้มีการวางเป้าหมายเอาไว้ที่ 300 สาขาในปี 64 โดยน้ำมันของ Phoenix Station จะเป็นน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีมาตรฐานระดับเดียวกับน้ำมันยี่ห้อชั้นนำต่างๆในประเทศไทย โดยมีน้ำมันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดีเซล เบนซิน95 เบนซิน91 และ E20 ตามมาตรฐานสากล

ปั๊มน้ำมันแบรนด์ใหม่ “Phoenix Station” เขย่าตลาดวางเป้า 300 แห่งปี 64

              อย่างไรก็ดี ฟินิกซ์ สเตชั่น ยังได้จับมือกับเหล่าพันธมิตรต่างๆทางธุรกิจที่จะมาให้บริการด้านค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมัน Phoenix Station ให้แก่ผู้บริโภค ได้แก่ ร้านกาแฟ อาราบิเทีย คาเฟ่ จากบริษัท ซีพี บีแอนด์เอฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ,ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและเติมเงิน บุญเติมและเต่าบิน จากบริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด รวมไปถึงคอนวิเนี่ยนสโตร์ ของแบรนด์ชั้นนำ

นอกจาก Phoenix Station จะเป็นสถานีบริการน้ำมันแล้วยังได้ร่วมมือกับบริษัทพลังงานมหานคร จำกัด เพื่อเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere ภายใน Phoenix Station เพื่อรองรับการเติบโตของยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตอีกด้วย
              “บริษัทดำเนินธุรกิจการตลาด ด้านพลังงานต่างๆ และมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจค้าปลีกน้ำมันของคนไทย ออกสู่ตลาด เพื่อให้คนไทยได้มีน้ำมันที่มี คุณภาพระดับพรีเมี่ยมและราคาประหยัด”