“แรมโบ้”ซัด“ธนาธร-ปิยบุตร-เพนกวิน-ส.ศิวรักษ์”ร่วมวางแผนร้าย

26 พ.ย. 2563 | 12:10 น.

“แรมโบ้”งัดภาพถ่ายซัด“ธนาธร-ปิยบุตร-เพนกวิน”สุมหัววางแผนร่วม "ส.ศิวรักษ์"เพื่อล้มล้างสถาบันร่วมกันใช่หรือไม่

วันนี้(26 พ.ย.63) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือ ส.ศิวรักษ์ นักเขียนชื่อดังร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุม ว่า ไม่แปลกใจที่ นายส.ศิวรักษ์ จะเข้าร่วมชุมนุมกับคณะราษฎร เพราะได้มีภาพถ่ายเผยแพร่ออกมา ซึ่งเป็นภาพของ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำคณะราษฎร ถ่ายภาพร่วมกับนาย ส.ศิวรักษ์ 

 

ขณะเดียวกันยังมีภาพของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และ นายปิยบุตร แสงกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้า นั่งพูดคุยกับนาย ส.ศิวรักษ์

 

 ซึ่งตนเห็นภาพถ่ายจึงมีความสงสัยในเรื่องนี้ว่า มีข้อเท็จจริงค่อนข้างชัดเจน และหากบุคคลเหล่านี้ไม่ออกมาชี้แจงอาจถูกมองได้ว่าทั้ง นายธนาธร นายปิยบุตร นายเพนกวิน และ นาย ส .ศิวรักษ์ เป็นพวกเดียวกัน เป็นผู้ที่ร่วมวางแผนล้มสถาบันกัน และเป็นที่ปรึกษาให้กับแกนนำผู้ชุมนุมตลอดมา

 

จนกระทั่งนาย ส.สิวลักษณ์ ออกมาปราศรัยโจมตีนายกฯ และปราศรัยพาดพิงถึงสถาบันที่หน้าสำนักงานใหญ่ธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.เมื่อวานนี้ จึงมีความชัดเจนเป็นที่ประจักษ์ว่า คนเหล่านี้วางแผนการณ์ร่วมกันอย่างต่อเนื่อง แทบไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป

                                                                                          “แรมโบ้”ซัด“ธนาธร-ปิยบุตร-เพนกวิน-ส.ศิวรักษ์”ร่วมวางแผนร้าย

 

 “ผมจึงเชื่อว่าความจริงได้ปรากฎชัดเจนแล้ว จึงขอให้นายธนาธร และนายปิยบุตร เปิดเผยตัวเองออกมาอยู่แถวหน้าให้ชัดเจนไปเลย อย่าทำตัวเป็นอีแอบ และกล้ายอมรับความจริงด้วยว่า ได้มีการวางแผนที่จะใช้มวลชน ก้าวล่วง จาบจ้วง บิดเบือนใส่ร้ายสถาบัน คิดล้มล้างสถาบัน ไม่ต้องเป็นอีแอบอีกต่อไป 

 

แต่ได้พึงระวังไว้ว่า ไม่มีวันที่คนไทยส่วนใหญ่จะยอมเด็ดขาดพร้อมที่จะออกมารวมพลังปกป้องสถาบันแลกด้วยชีวิต และคนไทยที่รักสถาบันมองว่า คนเหล่านี้เป็นคนเนรคุณ  คนหนักแผ่นดิน ไม่สมควรอาศัยอยู่บนผืนแผ่นดินไทยอีกต่อไป”