กาญจนบุรี เตรียมตั้งโต๊ะรับสมัครร้านค้าร่วมลงทะเบียนคนละครึ่ง

24 พ.ย. 2563 | 09:45 น.

ต่างจังหวัดเร่งระดมร้านค้าร่วมลงทะเบียนคนละครึ่ง ล่าสุด จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย เปิดรับสมัครที่ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์กาญจนบุรี ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2563

จากกรณีที่ กระทรวงมหาดไทย และ กระทรวงการคลัง สั่งการให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้ความรู้กับร้านค้าเพื่อร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง โดย กระทรวงการคลัง มีเป้าหมายให้ร้านค้าร่วมโครงการคนละครึ่ง จำนวน 1 ล้านร้านค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯถกดรีมทีมเศรษฐกิจ ต่อยอด 4 มาตรการโดนใจกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี

เทศบาลเชียงใหม่จับมือกรุงไทยรับสมัครร้านค้า"คนละครึ่ง"

“อาคม” พูดชัดคนละครึ่งเฟส2 ชัดเจนแล้วเตรียมเสนอ ศบศ.พิจารณาในวันที่ 2 ธ.ค.

เปิดเงื่อนไขเบื้องต้น "ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส2" สรุปที่นี่

 

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้มีหลายๆ จังหวัดเริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว เริ่มต้นจากเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับธนาคารกรุงไทย เปิดจุดให้บริการจำนวน 5 จุดเพื่อให้ร้านค้าเข้ามาลงทะเบียนคนละครึ่ง มีผู้มาลงทะเบียนไม่ต่ำกว่า 100 ราย ส่วนถนนคนเดินเชียงใหม่ มีร้านค้าร่วมโครงการ 2,638 ร้านค้า เปิดบริการแล้วประมาณ 80%

ล่าสุด  ศูนย์บริการร่วมเคาน์เตอร์บริการประชาชน จังหวัดกาญจนบุรี  ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย เปิดรับสมัครร้านค้าเข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง”  ที่ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์กาญจนบุรี  ในวันที่พฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563 และวันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ไปจนถึงเวลา 18.30 น.    ที่ ศูนย์บริการร่วมเคาน์เตอร์บริการประชาชน จังหวัดกาญจนบุรี ชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์กาญจนบุรี  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าที่ต้องการจะสมัครเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล

 

           ทั้งนี้ ผู้ประกอบการร้านค้าจะต้องนำเอกสาร ประกอบด้วย  บัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริวและสำเนา  ภาพถ่ายสถานประกอบการ และบัญชี ธนาคารกรุงไทย แบบบุคคลธรรมดา โดยชื่อเจ้าของบัญชีและชื่อผู้ประกอบการที่จะลงทะเบียนจะต้องเป็นชื่อเดียวกัน และกรอกแบบฟอร์มสมัครเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง

 

 

 

กาญจนบุรี เตรียมตั้งโต๊ะรับสมัครร้านค้าร่วมลงทะเบียนคนละครึ่ง