ไทรอัมพ์ ยึดหัวหาดกรุงเทพโซนเหนือ-รังสิต-ปทุมธานี

22 พ.ย. 2563 | 07:39 น.

ตลาดบิ๊กไบค์แนวโน้มเติบโต "โมโตแพชชั่น" โดยดาราหนุ่ม "เวียร์" ทุ่ม 30 ล้านบาทยกระดับโชว์รูม "ไทรอัมพ์ รังสิต" หวังเอาใจลูกค้าบิ๊กไบค์กรุงเทพโซนเหนือ -ปทุมธานี

นายศุกลวัฒน์ คณารศ (เวียร์) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด  ผู้บริหารจาก ไทรอัมพ์ รังสิต เปิดเผยว่า  โชว์รูมและศูนย์บริการ “ไทรอัมพ์ รังสิต” แห่งใหม่นี้เป็นไปตาม ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) โดยใช้งบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง  แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 420 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการซ่อมบำรุง 90 ตารางเมตร สามารถรองรับการให้บริการ 120 คันต่อเดือน 


"เราพร้อมให้บริการทั้งแง่การขาย บริการหลังการขายที่มีช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์ นอกจากนั้นแล้วภายในโชว์รูมมีรถทุกรุ่นให้เลือกชมและทดลองขับขี่ มีโซนจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้าต่างๆและโซนบริการหลังการขายที่ให้บริการครบวงจร อีกทั้งยังมีร้านกาแฟเพื่อเป็นแหล่งนัดรวมพล พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน และเรายังมีจัดกิจกรรมขับขี่เพื่อสร้างความประทับใจ สร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน "

 

นายศุกลวัฒน์ คณารศ (เวียร์) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด  
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลบหน่อยน้องใหม่มา!ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 ราคาดี สเปคโดน

นายพงษ์วิจิตร จรเกตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตแพชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ไทรอัมพ์ รังสิต เปิดให้บริการเข้าสู่ปีที่ 7 ขายรถไปแล้วกว่า 1,300 คัน โดยโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่นี้จะรองรับลูกค้ากรุงเทพฝั่งเหนือ ปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาแม้จะมีการแพร่ระบาดของโควิด -19 แต่ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า เนื่องจากบริษัทมีกลยุทธ์การตลาดเน้นดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง มีการไลฟ์สด ,อัพเดทสินค้า และบริการต่างๆอยู่เสมอ 

ไทรอัมพ์ ยึดหัวหาดกรุงเทพโซนเหนือ-รังสิต-ปทุมธานี

 

"เราจัดกิจกรรมทุกเดือน ในช่วงโควิด แม้ไม่ได้ไปขับขี่ก็จะมีการไลฟ์สด ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ประกอบกับการเปิดโชว์รูมที่รังสิตก็มีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการเยอะขึ้น เพราะพื้นที่รองรับมีขนาดที่ใหญ่ บริการครบ "

ไทรอัมพ์ ยึดหัวหาดกรุงเทพโซนเหนือ-รังสิต-ปทุมธานี

นายพงษ์วิจิตร กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากความพร้อมของโชว์รูมและศูนย์บริการแล้ว การที่บริษัทฯแม่ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) รถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลาง ราคา 3.09 แสนบาท ก็สร้างความคึกคักให้กับโชว์รูมไม่น้อย โดยวันเดียวหลังจากมีข่าวการเปิดตัว -เปิดราคา มียอดจองเข้ามาแล้วประมาณ 10 คัน 
 

ด้านนางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่วางไว้คือการยกระดับโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ รังสิต” (Triumph Rangsit) 

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

 

ทั้งนี้เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในโซนนี้มีการเติบโตต่อเนื่อง เป็นโซนที่มีศักยภาพ นอกจากนั้นแล้วในช่วงปลายปี -มกราคมปีหน้าจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ย่านรามคำแหง ซึ่งดำเนินการโดยไทรอัพม์ บางนา และยังมีอีกหนึ่งสาขาที่จะเปิดในช่วงต้นปีหน้าคือ เลียบทางด่วนรามอินทรา ขณะเดียวกันยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับพันธมิตรเพื่อจะขยายไปยังโซนภาคตะวันตก