“ซีพีเอฟ”ขนสินค้า 200 รายการ ลดค่าครองชีพเมืองปากน้ำโพ

20 พ.ย. 2563 | 08:33 น.

“ซีพีเอฟ”ร่วมเทศบาลนคร “นครสวรรค์”นำคาราวานสินค้าราคาพิเศษกว่า 200 รายการ ช่วยลดค่าครองชีพประชาชนสู้ภัยโควิด

เทศบาลนครนครสวรรค์ ผนึกกำลัง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดมหกรรม “คาราวานซีพีเอฟลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” ปีที่ 12 ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารคุณภาพดี ในราคาย่อมเยาแก่คนไทยต่อเนื่อง ชวนชาวนครสวรรค์จับจ่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพมาตรฐาน จากบริษัทในเครือซีพีและซีพีเอฟในราคาพิเศษ ณ ลานหน้าเทศบาลนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 23-28 พฤศจิกายน 2563

 

“ซีพีเอฟ”ขนสินค้า 200 รายการ ลดค่าครองชีพเมืองปากน้ำโพ

นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เผยว่า ซีพีเอฟ เดินหน้าจัดคาราวานสินค้าราคาประหยัดเพื่อลดค่าครองชีพแก่พี่น้องประชาชนชาวไทย และเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงอาหารคุณภาพปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ถึงมือผู้บริโภคโดยตรงอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยในช่วงต้นปีได้จัดโครงการ “เทศบาลนครนครสวรรค์ ร่วมกับคาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” และได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวปากน้ำโพ

 

ทั้งนี้ซีพีเอฟตระหนักถึงปัญหาภาวะเศรษฐกิจในวิกฤติโควิด-19 ที่กระทบกับค่าครองชีพของพี่น้องคนไทยในวงกว้าง บริษัทจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน  โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้ ได้ยกขบวนคาราวานสินค้าคุณภาพมาตรฐานจากบริษัทในเครือซีพีและซีพีเอฟ ทั้งซีพีเฟรชมาร์ท FiveStar เชสเตอร์ ซีพี-เมจิ นำผลิตภัณฑ์อาหารสด สะอาด ปลอดภัยมาจำหน่ายในราคาประหยัดมากกว่า 200 รายการ พร้อมผนึกกำลังกับทรูคอร์ปอเรชั่นนำผลิตภัณฑ์มาจัดจำหน่าย รวมไปถึงของดีประจำจังหวัดและสินค้า OTOP ที่หลากหลาย เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่พี่น้องประชาชน

ภายในงานซีพีเอฟยังเติมพลังชีวิต สืบวิถีไทย...สู่มวยโลก จัดกิจกรรม “ศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก” เพื่อสนับสนุนนักมวยชาวไทยให้ก้าวสู่เวทีโลก ครั้งนี้เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต 105ปอนด์ ของสภามวยโลก WBC ระหว่าง วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลก กับ ปัญญา ประดับศรี รองแชมป์โลกอันดับ 3 และยังมีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำให้ชม