ดีแทค เปิดตัว ‘รีวอร์ด คอยน์’ สะสมเหรียญผ่านแอพ

17 พ.ย. 2563 | 10:16 น.

ดีแทคเปิดตัว ‘ดีแทค รีวอร์ด คอยน์’ สะสมเหรียญให้แลกของรางวัลเมื่อทำธุรกรรมผ่านดีแทคแอพ

  ดีแทค เปิดตัว ‘รีวอร์ด คอยน์’ สะสมเหรียญผ่านแอพ     นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า สำหรับดีแทค รีวอร์ด Coins เป็นโปรแกรมสิทธิเพิ่มเติมให้ผู้ใช้บริการดีแทคสะสมเหรียญ เพื่อแลกของรางวัล จากสิทธิพิเศษเดิมที่มีอยู่ของดีแทค รีวอร์ดที่ได้รับตามสถานะและอายุการใช้งานปกติ ดีแทค รีวอร์ด Coins สามารถแลกของรางวัลที่เป็นบริการหลักและบริการเสริมที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน เช่น บริการค่าโทร ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทค นอกเหนือจากสิทธิพิเศษที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคูปองส่วนลดที่ได้จาก ดีแทค รีวอร์ด ปกติ โดยผู้ใช้บริการดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน จะได้รับเหรียญจากการทำธุรกรรมที่กำหนดผ่านทางดีแทคแอพ โดยจะมอบให้ลูกค้ากว่าล้าน coins มูลค่ากว่า 25 ล้านบาทต่อเดือน

ดีแทค เปิดตัว ‘รีวอร์ด คอยน์’ สะสมเหรียญผ่านแอพ

“ปัจจุบันดีแทคมีจำนวนผู้ใช้บริการรวม 18.7 ล้านคน ประกอบด้วยลูกค้าเติมเงิน (Pre paid)  12.6 ล้านคนและลูกค้ารายเดือน (Post paid) 6 ล้านคน แบ่งเป็นระดับ platinum blue member 5.7 แสนคน Gold 2.5 ล้านคน Silver 9 ล้านคน และ Welcome 6.7 ล้านคน ขณะที่ไตรมาส 3 ดีแทคแอพมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น 30% จากปีที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็น 55% ของลูกค้า dtac ทั้งหมด มี Daily Active User หรือผู้ใช้งานแต่ละวันเติบโตขึ้น 3 เท่า มีผู้ใช้บริการรับสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ดผ่านดีแทคแอพ 80% และร้านค้าพันธมิตรที่ให้บริการรวมกว่า 30,000 ร้าน โดย 3 อันดับที่มีผู้ใช้แลกสิทธิ์มากที่สุดได้แก่ คาเฟ่ อเมซอน  , แดรี่ควีน และ โปเตโต้คอร์เนอร์ ”

    ดีแทค เปิดตัว ‘รีวอร์ด คอยน์’ สะสมเหรียญผ่านแอพ  สำหรับผู้ใช้บริการดีแทคทั้งเติมเงิน และรายเดือน ที่ใช้จ่ายผ่านดีแทคแอพสามารถสะสมเหรียญ ได้เลยไม่ต้องรอสถานะสมาชิกจากดีแทค รีวอร์ด ที่แบ่งเป็นกลุ่มตามอายุและแพ็กเกจการใช้งานสามารถร่วมกิจกรรมที่มีในดีแทคแอพได้หลากหลาย ทำให้สะสม Coins ได้ง่าย สามารถเอา Coins แลกใช้สิทธิยอดนิยมต่างๆ สำหรับผู้ใช้บริการดีแทคที่ทำธุรกรรมบนดีแทคแอพรับเหรียญสะสมจาก ดีแทค รีวอร์ด Coins  ใช้จ่ายเพียง 1 บาทได้รับ 1 Coin  และยังให้ผู้ใช้บริการเติมเงิน มีโอกาสได้เหรียญจากการใช้บริการใจดี 4 บริการ คือ บริการใจดีให้โอน ใจดีแจกวัน ใจดีให้ยืม และใจดีให้ยืมเน็ต รวมทั้งเติมเงินเล่นเกมส์ โดยสะสมเหรียญที่ได้ แลกรับ ค่าโทร และอินเทอร์เน็ต หรือแลกรับ อาหารเครื่องดื่มกับพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการ

ดีแทค เปิดตัว ‘รีวอร์ด คอยน์’ สะสมเหรียญผ่านแอพ      ทั้งนี้ดีแทคมีโบนัสพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในโอกาสฉลองเปิดตัว ดีแทค รีวอร์ด Coins 1.โบนัส check-in ได้รับทันที 9 เหรียญ เมื่อเปิดใช้บริการดีแทคแอป ครั้งแรก เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤศจิกายน2563 2.จัดแคมเปญนำเหรียญสะสมแลกของรางวัลพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในวันที่ 19 - 27 พฤศจิกายน 2563 เช่น ใช้อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ที่ความเร็ว 4 mbps ตลอด 24 ชั่วโมง หรือแลกรับชานม Boba จากร้าน After You หรือแลกรับเฟรนช์ฟรายส์ จาก Potato Corner เบอร์เกอร์จาก MacDonald’s ในราคาเพียง 9 บาท เป็นต้น รวมทั้งสิ้นกว่า 3 แสนสิทธิ์