อัพเดตบัญชีเงินฝาก “ ซีไอเอ็มบีไทย อี-เซฟวิ่ง”เริ่มใช้ 15ธ.ค.นี้

15 พ.ย. 2563 | 07:44 น.

ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย แจ้งลูกค้าเปลี่ยนใช้ “ซีไอเอ็มบี ไทย อี-เซฟวิ่ง โดยยังคงใช้เลขที่บัญชีและบัตรเดบิตที่ผูกกับบัญชีเดิมในการทำธุรกรรม

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย แจ้งลูกค้าปิดบริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Beat Savings และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ท พอยต์ ตั้งแต่ 15 ธ.ค.2563 เปลี่ยนมาเป็นบัญชีออมทรัพย์ “ซีไอเอ็มบี ไทย อี-เซฟวิ่ง” แบบไม่มีสมุดแทน
 ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT ทำหนังสือแจ้งลูกค้า  โดยระบุว่า ธนาคารจะปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Beat Savings และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ท พอยต์   ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม  2563 เป็นต้นไป ขณะเดียวกันจะเปลี่ยนเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “ซีไอเอ็มบี ไทย อี-เซฟวิ่ง (ไม่มีสมุดคู่ฝาก) โดยที่ลูกค้ายังคงสามารถใช้เลขบัญชีเดิมในการทำธุรกรรม  รวมถึงบัตรเดบิตที่ผูกกับบัญชีดังกล่าว จนกว่าบัตรดังกล่าวจะหมดอายุ   และสามารถทำธุรกรรมเงินฝาก  โอน  จ่าย ผ่านช่องทางแอพพลิเคชัน CIMB THAI หรือติดต่อสาขาของธนาคารที่สะดวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ซีไอเอ็มบีไทยวางโรดแมปเป็นธนาคารอาเซียนชั้นนำในไทย

-ซีไอเอ็มบีไทยรุกหุ้นกู้บุคคลในตลาดรอง-ตั้งเป้าชิงแชร์ใน2ปีที่ 50%

-ซีไอเอ็มบีไทยจับมือเซเว่นเปิดบัญชีเงินฝาก

-ซีไอเอ็มบีไทยตั้ง “สุธีร์โล้วโสภณกล”นั่งรักษาการเอ็มดีและซีอีโอมีผลหลัง 15ก.ย.2563

ขณะเดียวกันทางบริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ mPAY ได้ส่ง SMS แจ้งลูกค้าว่าบัญชี Beat (CIMBT) จะไม่เชื่อมต่อกับ mPAY App. ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป  
      ปัจจุบันทั้ง 2ผลิตภัณฑ์ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Beat Savingsและบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ท พอยต์ )ธนาคารได้หยุดจำหน่ายไปแล้ว และหันมาทำการตลาด กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย โดยการเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI แทน