รพส.ทองหล่อ ปักหมุดนครอินทร์ เจาะคนรักสัตว์โซนกรุงเทพตะวันออก

15 พ.ย. 2563 | 02:37 น.

ตลาดคนรักสัตว์เมืองไทยโตไม่หยุด รพส.ทองหล่อ ปักหมุดสาขาใหม่พระราม 5 ถ.นครอินทร์ ตอบโจทย์คนรักสัตว์โซนกรุงเทพตะวันออก ชูบริการครบครัน-ตรวจรักษา-ฝากเลี้ยง พร้อมเปิด 24 ชม.

สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากแนวโน้มตลาดคนรักสัตว์เลี้ยงเมืองไทยที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสุนัขและแมวยังคงเป็น 2 กลุ่มสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งในปีที่ผ่านมาในเมืองไทยมีกลุ่มคนเลี้ยงสุนัข 60-65%  และแมว 35-40% หรือคิดเป็น 21 ล้านตัว จากช่วง 5-6 ปีก่อนมีเพียง 12 ล้านตัว ทั้งนี้จากแนวโน้มดังกล่าวทำให้ทางโรงพยาบาลฯเล็งเห็นโอกาสทางการเติบโตและการขยายบริการเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

รพส.ทองหล่อ ปักหมุดนครอินทร์ เจาะคนรักสัตว์โซนกรุงเทพตะวันออก

 

ล่าสุดจึงได้เปิดสาขาใหม่พระราม 5 ตั้งอยู่บน ถ.นครอินทร์ จ.นนทบุรี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของสัตว์เลี้ยงในโซนจังหวัดนนทบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ต้องการให้สัตว์เลี้ยงได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพจากสัตวแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความพร้อม สามารถวินิจฉัยโรคได้อย่างรวดเร็ว ตามมาตรฐานของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ รวมทั้งชูจุดเด่นในการมีบริการที่หลากหลายครบครัน ทั้งการตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน การฝากเลี้ยง อาบน้ำ-ตัดขน รวมถึงสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อมร้านค้าจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเปิดให้บริการ 24 ชม.

 

รพส.ทองหล่อ ปักหมุดนครอินทร์ เจาะคนรักสัตว์โซนกรุงเทพตะวันออก

 “ซึ่งการเปิดสาขาพระราม 5 นี้ ปัจจัยสำคัญเป็นเพราะเล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งมีเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ใส่ใจดูแลเสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเป็นจำนวนมาก และต้องการโรงพยาบาลสัตว์ที่มีการรักษาแบบครบวงจรและเป็นไปตามมาตรฐาน พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถ้าจะให้ดีที่สุดคือต้องเดินทางไม่ไกล สามารถเข้าถึงสัตวแพทย์ได้ทันทีในยามฉุกเฉิน”

 

รพส.ทองหล่อ ปักหมุดนครอินทร์ เจาะคนรักสัตว์โซนกรุงเทพตะวันออก

 

สำหรับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาพระราม 5 เป็นอาคารเดี่ยว มีพื้นที่ขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 15 สาขาในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาพระราม 9, สุขุมวิท, สิรินธร-ปิ่นเกล้า, ศรีนครินทร์, รังสิต, รามอินทรา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ติวานนท์, สาขาเพ็ทเวลเนส เซนเตอร์ Central Eastville, พระราม 2, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ ระยอง  โดยสาขาพระราม 5 นี้นับเป็นสาขาที่ 5 ในเขตปริมณฑล และเป็นสาขาที่ 15 ของสาขาทั้งหมดที่เปิดให้บริการ