สุดฮ้อตสินค้านำร่อง TG Warehouse Sale ขายหมดแล้ว

11 พ.ย. 2563 | 10:04 น.

หลังจากการบินไทยถือฤกษ์ 11.11 เปิดตัว TG Warehouse Sale ขายไม้จิ้มฟันยันเรือบิน รวมสินค้ากว่า 400 รายการ โดยทยอยนำสินค้านำร่องมาประกาศขาย ล่าสุดพบว่าสินค้านำร่องขายหมดแล้ว

ล่าสุดในเพจของ TG Warehouse Sale ระบุว่า ขอบพระคุณลูกค้าสำหรับการตอบรับอันแสนอบอุ่นในวันเปิดตัว 11.11 จนทำให้สินค้านำร่องได้หมดลงอย่างรวดเร็ว ท่านที่สั่งสินค้าไว้กรุณารอการตอบกลับทางอีเมล แอดมินจะรีบดำเนินการโดยเร็วที่สุด ท่านที่สั่งไม่ทันอย่าเพิ่งน้อยใจให้ติดตามเพจไว้ เราจะกลับรีบกลับมาให้ปังยิ่งกว่าเดิม

สุดฮ้อตสินค้านำร่อง TG Warehouse Sale ขายหมดแล้ว

ทั้งนี้ในวันนี้ การบินไทย ถือฤกษ์ 11.11  เปิดตัวTG Warehouse Sale ขายไม้จิ้มฟันยันเรือบิน รวมสินค้ากว่า 400 รายการ ส่วนใหญ่เป็นสินค้าใช้บนเครื่องบินมือหนึ่งทุกชิ้น ยกเว้นเครื่องบินที่เป็นสินค้ามือ2

สุดฮ้อตสินค้านำร่อง TG Warehouse Sale ขายหมดแล้ว

เนื่องจากกว่า 6 เดือนที่ การบินไทย ต้องหยุดให้บริการท่านผู้โดยสาร เนื่องจากวิกฤต โควิด-19 โครงการ TG Warehouse Sale จึงได้ถูกริเริ่มขึ้นโดยฝ่ายบริหารของการบินไทย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พัสดุที่ให้บริการในเที่ยวบิน เช่น จาน ชาม ของใช้ต่างๆ ให้มีความเหมาะสมกับจำนวนเที่ยวบินที่จะคาดว่าจะลดลงอย่างมาก ในช่วง 1-2 ปี จากนี้

หลังจากผ่านการทำงานร่วมกันกับพนักงานจิตอาสาหลายกลุ่ม อาทิ นักบิน ลูกเรือ ในการจัดทำรายการ การถ่ายภาพสินค้า ปัจจุบันมีการคัดสรรสินค้ากว่า 400 รายการเพื่อเตรียมจำหน่ายให้กับทุกคน เพื่อหารายได้เข้าบริษัท

สุดฮ้อตสินค้านำร่อง TG Warehouse Sale ขายหมดแล้ว

โดยถือโอกาสเทศกาลช้อปปิ้งวันคนโสด 11.11 เปิดตัว TG Warehouse Sale โปร 11/11 กับ 11 ไอเท้มสุดฮ๊อต ราคาดี https://www.facebook.com/tgwarehousesale/

สุดฮ้อตสินค้านำร่อง TG Warehouse Sale ขายหมดแล้ว

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

1. ดูรายละเอียดสินค้าใน Shop Facebook “TG Warehouse Sale” หรือ TG Warehouse Sale

2. สั่งสินค้าที่ต้องการโดยคลิ้กที่ link ใต้ภาพสินค้า เพื่อกรอกข้อมูลการสั่งซื้อใน Google Form หรือ https://bit.ly/3lilvKT

3. รอรับอีเมลตอบกลับ เพื่อตรวจสอบและยืนยันการสั่งซื้อ และแจ้งยอดชำระเงิน

4. กรุณาโอนชำระค่าสินค้าและตอบกลับอีเมล โดยแจ้งรหัสการสั่งซื้อพร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน

5. การรับสินค้า สามารถนัดรับสินค้าได้ที่คลังสินค้าสุวรรณภูมิ หรือให้จัดส่งตามที่อยู่ที่ระบุไว้

เลขที่บัญชีการชำระเงิน

ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนวิภาวดีรังสิต

เลขที่บัญชี 196 030 7799

ชื่อบัญชี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
การบินไทย เปิดตัว TG Warehouse Sale ขายไม้จิ้มฟันยันเรือบิน