‘OneCall’ ไม่ต้องเข้าออฟฟิศก็ทำงานได้

10 พ.ย. 2563 | 10:58 น.

ดีแทค เปิดบริการใหม่ OneCall เพิ่มความสามารถให้โทรศัพท์มือถือ กลายเป็นโทรศัพท์สำนักงาน ด้วยฟังก์ชั่นการโทรเข้า รับสาย ได้เหมือนมีตู้ระบบ โดยไม่ต้องเดินสายเจาะกลุ่มองค์กรธุรกิจ ขนาดเล็ก กลางและองค์กรขนาดใหญ่

นายแม็กนัส มูลเลอร์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจลูกค้าขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้เปิดตัวดีแทค บิสิเนส พร้อมด้วยโซลูชั่น ที่สร้างคุณค่าให้ลูกค้าจากความเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าองค์กร และเอสเอ็มอีที่ต้องการนำเทคโนโลยีความเชี่ยวชาญและโซลูชั่น มาช่วยดำเนินธุรกิจได้ ล่าสุด ดีแทคได้เปิดตัว ดีแทค วันคอล (dtac OneCall) สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และ SMEs ที่ต้องการนำเอาเทคโนโลยี มาช่วยดำเนินธุรกิจได้ อย่างสบายใจไร้ความกังวล ที่สำคัญยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจนำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกการติดต่อ

‘OneCall’  ไม่ต้องเข้าออฟฟิศก็ทำงานได้

ดีแทค วันคอล เป็นระบบที่เพิ่มความสามารถให้โทรศัพท์มือถือ กลายเป็นโทรศัพท์สำนักงาน ด้วยฟังก์ชั่นการโทรเข้า รับสาย ได้เหมือนมีตู้ระบบ โดยไม่ต้องเดินสาย และยังมีประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยงบประมาณที่คุ้มค่า เพราะนอกจากสามารถรับสายลูกค้าได้จากทุกที่แล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ทำให้ทีมงาน ติดต่อสื่อสารร่วมกันได้อย่างราบรื่นและสะดวกขึ้น ผ่านโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว
 

ปัจจุบันปัญหาการติดต่อกับลูกค้าของบริษัทขนาดเล็ก คือ เวลาลูกค้าโทรเข้ามาติดต่อที่บริษัท นอกเวลาทำการ จะไม่มีคนรับสาย หรือการรับสายก็ดูไม่เป็นมืออาชีพ ทำให้บริษัทขาดความน่าเชื่อถือ ถ้าต้องใช้คนรับสายหรือลงทุนเทคโนโลยีด้านนี้ ก็รู้สึกไม่คุ้มค่า

‘OneCall’  ไม่ต้องเข้าออฟฟิศก็ทำงานได้

ดีแทค บิสิเนส  ได้ออกแบบดีแทค วันคอล เพิ่มความสามารถให้มือถือกลายเป็นโทรศัพท์สำนักงาน ที่พนักงานทุกคน สามารถรับสายลูกค้าได้จากทุกที่ และช่วยให้พนักงานในบริษัททำงานติดต่อกันได้สะดวก ด้วยคุณภาพเสียง Native-Dialer ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า VOIP Cloud PBX ทั่วไป ติดตั้งเร็วและง่ายสามารถ Customized ฟังก์ชันได้ตามความต้องการของลูกค้า ประหยัดค่าใช้จ่ายในราคาเริ่มต้น 149 บาท ต่อเดือน ด้วยคุณสมบัติเด่นของบริการ ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) เชื่อมต่อทีมงานผ่านระบบประชุมสาย พร้อมระบบแชท (Instant Messaging) มีระบบแอดมินที่สามารถตั้งค่า และดูรายงานการใช้งานโทรศัพท์ และฟีเจอร์อื่นๆ 

นอกจากนี้ ดีแทค บิสิเนส ยังเปิดตัว Business call center สำหรับลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ และบริการ self-service  ที่ให้บริการ E-care และ E-Store โดยลูกค้าธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยน และจัดการแพ็กเกจและการจ่ายค่าบริการต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง