BENZ TTC รถใหม่-มือสอง ลุย Motor Expo 2020 

10 พ.ย. 2563 | 04:59 น.

"ทีทีซี มอเตอร์" หรือ "BENZ TTC" ดีลเลอร์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ปลื้มยอดขาย 10 เดือนทรงตัว ไม่ร่วงหนักตามตลาด พร้อมเข้างาน Motor Expo 2020 เดือนธันวาคมนี้ อัดโปรโมชันรถใหม่ รถมือสอง 

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบโดยตรงต่อตลาดรถยนต์ทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ทีทีซีเองได้รับผลกระทบด้วยเช่นเดียวกันในช่วงเดือน เมษายน-พฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อเมื่อสถานการณ์ผ่อนคลาย ประกอบกับการดำเนินธุรกิจในวิถีใหม่ ทำให้ ทีทีซี มอเตอร์ ปรับตัวอย่างมาก รุกหนักการตลาดในรูปแบบออนไลน์อย่างหนักหน่วง เป็นผลให้ยอดในช่วงไตรมาสสองประสบความสำเร็จด้วยดี   

“ในช่วงไตรมาสสาม ทีทีซี ใช้กลยุทธ์แบบคู่ขนานทั้ง Online และ Offline ไปด้วยกัน โดยเฉพาะ การจัดกิจกรรม Showroom Event  ที่ดำเนินการทั้ง 2 แบบผ่าน Online Platform ด้วยเพื่อดึงคนที่สนใจและเป็น prospect จริงมาที่งาน  ภายในงานเราก็มีสิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเรามากขึ้นด้วยเช่นกัน 

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์

อีกหนึ่งความสำเร็จ เพราะ ทีทีซี มอเตอร์ ยืนยันออกงาน Big Motor Sale 2020 ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิม 30% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว ถือว่า 10 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม – ตุลาคม 2563) ทีทีซีมียอดขายไม่ต่ำกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 มากนัก 

"ปลายปีนี้เราพร้อมตอกย้ำความสำเร็จทางการตลาดอีกครั้ง ด้วยการเข้าร่วม งาน Motor Expo ด้วยขนาดพื้นที่บูท  570 ตารางเมตร โดยมีรถ Hightlight สำหรับไตรมาสสี่  ไม่ว่าจะเป็น รถใหม่ในส่วนของ Mercedes-AMG: C 43 Coupe', CLS 53 และรถ Passenger Cars: C 300 AMG Sport, E 220 d, GLC 220 AMG, GLC 300 , CLS 300 และ S 560 AMG  นอกจากนี้ยังมีรถ Mercedes Certified ที่หาที่ไหนไม่ได้ เพราะเราเตรียมมาสำหรับงาน Motor Expo 2020 โดยเฉพาะพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้แก่ Mercedes-AMG รุ่น GTR, C 43 Coupe และ Mercedes-Benz S 560 e AMG" นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด กล่าว

สำหรับงาน Motor Expo 2020 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1- 13 ธันวาคม ที่อิมแพคชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม www.benzttc.com