ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ เที่ยววันธรรมดา ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 99 บาท

09 พ.ย. 2563 | 03:50 น.

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่น ‘เที่ยววันธรรมดา ราคาพิเศษ’ ตั๋วเครื่องบินราคาเริ่มต้น 99 บาท ทั้งยังสามารถใช้สิทธิ์แลกรับเงินคืน 40 % จากแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”ได้ด้วย เปิดจองวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายนนี้ รับเที่ยวปีใหม่

สายการบิน ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม 'เที่ยววันธรรมดา ราคาพิเศษ' กับบัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท สำหรับใช้เดินทางทั่วประเทศ ในวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี อีกทั้งยังสามารถใช้สิทธิ์แลกรับเงินคืน 40% จากแคมเปญ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ ของรัฐบาลได้อีกด้วย

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ เที่ยววันธรรมดา ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 99 บาท

โปรโมชั่นพิเศษนี้เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารแพลนทริปเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับไทยเวียตเจ็ท ด้วยบัตรโดยสารเริ่มต้น 99 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จองได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2563 ใช้ได้กับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ SkyFUN.vietjetair.com

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ เที่ยววันธรรมดา ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 99 บาท

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช  อุบลราชธานี รวมทั้งเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง สุราษฎร์ธานี เส้นทางเชียงราย สู่หาดใหญ่ และเส้นทาง เชียงใหม่ สู่นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น

สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com ,  www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand  (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ เที่ยววันธรรมดา ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 99 บาท

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร