“พุทธะอิสระ”แฉ “ม็อบ 8 พ.ย.”เช็คขุมกำลังมวลชน

07 พ.ย. 2563 | 08:35 น.

“พุทธะอิสระ”แฉ ม็อบ 8 พ.ย.ชุมนุมวงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ หวังเช็คกำลังมวลชน กระตุ้นชุมนุมใหญ่ ทั่วประเทศ 23 พ.ย.

“พุทธะอิสระ”แฉ “ม็อบ 8 พ.ย.”เช็คขุมกำลังมวลชน

 

วันที่ 7 พ.ย.2563  อดีตพระพุทธะอิสระ ผู้ก่อตั้งวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก”หลวงปู่พุทธะอิสระ”ข้อความระบุว่า  

 

มีข่าวลับมาบอก 7พฤศจิกายน 2563ข่าวแจ้งมาว่า แกนนำรุ่นสองของกลุ่มคณะราษฎร คือ นายณัฐชนน ไพโรจน์ มีการนัดประชุมกันที่โรงแรม นิมิต บูทีค โฮเทล คอลเลคชั่น เขตวัฒนา กรุงเทพ โดยมีนายณัฐชนน ไพโรจน์ และนายอรรถพล บัวพัฒน์ เป็นประธานในที่ประชุม ได้มีการกำหนดแผนการ การขับเคลื่อนของม็อบวันที่ 8พฤศจิกายน 2563 เวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยใช้รถบรรทุกขยายเสียงขนาดใหญ่พร้อมมีเวทีปราศรัยในตัว
 

การนัดประชุมใหญ่ในครั้งนี้ก็เพื่อเช็คจำนวนมวลชน  หากมีมวลชนมากันจำนวนมาก ก็จะมีการนำพามวลชนขับเคลื่อนไปยังลานพระราชวังดุสิต และสวนอัมพร  เพื่อทำกิจกรรมให้มวลชนเขียนข้อความใส่กระดาษ แล้วพับเป็นรูปเครื่องบินร่อน พุ่งให้เข้าไปในเขตพระราชฐาน  นอกจากนั้นในที่ประชุมยังมีการกำหนดวันนัดการชุมนุมในรอบต่อจากวันที่ 8พฤศจิกายน คือ วันที่ 23 พฤศจิกายน
 

โดยวันที่ 23พฤศจิกายนนี้ จะกระตุ้นให้มีการจัดชุมนุมใหญ่ทั่วประเทศ ในบริเวณพื้นที่ที่เป็นสัญลักษณ์ของสถาบันหรือศูนย์ราชการ เพื่อปิดการดำเนินงานของข้าราชการ  กิจกรรมทั้งหมดนี้แกนนำในแต่ละจังหวัดสามารถเบิกค่าใช้จ่ายจากส่วนกลางได้  แต่มีการกำชับกันในที่ประชุมว่า ข้อเรียกร้อง 3ข้อจะต้องไม่มีการเปลี่ยนแปลง คือ   นายกลาออก  แก้รัฐธรรมนูญทั้งฉบับ  ปฎิรูปสถาบัน  จึงขอแจ้งข่าวลับนี้ให้ท่านทั้งหลายทราบ เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า