แนะ เส้นทางเลี่ยงม็อบนัดชุมนุมแยกสามย่าน เย็นนี้

07 พ.ย. 2563 | 06:57 น.

บช.น.แจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณม็อบชุมนุมแยกสามย่าน ที่จะเคลื่อนตัวจากถนนพระราม 4 - ถนนสีลม แนะ ปชช.เลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น.

7 พฤศจิกายน 2563 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. แจ้งว่า ตามที่ปรากฏตามสื่อโซเซียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมพลของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณแยกสามย่านในเวลา 16.00 น. และจะเคลื่อนตัวไปบริเวณถนนสีลม โดยใช้ถนนพระราม 4 - ถนนสีลมนั้น เนื่องด้วยเส้นทางการเคลื่อนตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณถนนดังกล่าว อยู่ในเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม

 

1.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง

-ถ.พญาไท (แยกสามย่าน - ซอยจุฬาฯ 42)

-ถ.พระราม 4 (แยกสามย่าน - แยกศาลาแดง)

-ถ.สีลม (แยกศาลาแดง - แยกนรารมย์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3บก.แนะยึดแนวทาง "ในหลวง ร.10" คลี่คลายการเมือง

เกาะติดสถานการณ์การชุมนุมม็อบคณะราษฎร 7 พ.ย.63

เดินหน้า กรรมการสมานฉันท์ "ชวน หลีกภัย" เตือนอย่าดูถูกคนสูงอายุ

เกาะติด สถานการณ์การชุมนุม ม็อบคณะราษฎร 6 พ.ย.63

2.เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

-ถนนพระราม 1

-ถนนนราธิวาสราชนครินทร์

-ถนนบรรทัดทอง

-ถนนสุรวงศ์

-ถนนอังรีดูนังต์

-ถนนมหานคร - ถนนมเหสักข์

-ถ.ราชดำริ

-ซอยจุฬาฯ 9

-ถ.วิทยุ

-ซอยจุฬาฯ 12

-ถ.สาทรเหนือ / สาทรใต้

-ซอยจุฬาฯ 42

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ บช.น ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

 

หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอปพลิเคชัน M-Help Me และทางเว็บไซต์ WW.TRAFFICPOLICE.GO.TH