“จุรินทร์”ควง“นิพนธ์”เปิดงาน money expo ที่เชียงใหม่

06 พ.ย. 2563 | 08:07 น.

“จุรินทร์”ควง“นิพนธ์” เปิดงาน money expo กระตุ้นเศรษฐกิจระดับใหญ่ กลาง และ ฐานราก พื้นที่ภาคเหนือ หวังฟื้นตัวทุกๆ ด้าน หลังเผชิญวิกฤติโควิด-19

 

วันนี้ (6 พ.ย.63) ที่เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 MONEY EXPO CHIANGMAI 2020

 

โดยมี นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ร่วมด้วย

 

เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจ SME และ Micro SME ของภาคเหนือ รวมทั้งเกษตรกรสามารถเข้าถึงแหล่งทุนที่มีประสิทธิภาพ และมีความหลากหลาย สามารถเลือกเครื่องมือทางการเงินการลงทุนที่เหมาะสม เพื่อการลงทุนขยายกิจการและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในภาคธุรกิจ เพื่อเกิดการหมุนเวียนในภาคธุรกิจทุกระดับทั้งระดับใหญ่ ระดับกลางและระดับฐานราก

                 “จุรินทร์”ควง“นิพนธ์”เปิดงาน money expo ที่เชียงใหม่     “จุรินทร์”ควง“นิพนธ์”เปิดงาน money expo ที่เชียงใหม่

 

 

ทั้งนี้มหกรรมการเงินเชียงใหม่ จะจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับธนาคาร และสถาบันการเงินชั้นนำจากภาครัฐและเอกชน ที่นำบริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจรมานำเสนอ ทั้งเงินฝาก สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สินเชื่อเอสเอ็มอี ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพ ภายใต้แคมเปญราคาสุดพิเศษโดยผู้ชมที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารใด ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โปรโมชั่นของธนาคารนั้น และแจ้งความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที

                                                       “จุรินทร์”ควง“นิพนธ์”เปิดงาน money expo ที่เชียงใหม่