ส่ง HUAWEI Y7a เอาใจคนรุ่นใหม่สายเอน พ่วงสมาร์ทวอทช์ WATCH GT 2 Pro

05 พ.ย. 2563 | 11:57 น.

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Y7a เอาใจคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทน พร้อมด้วยสมาร์ทวอทช์ระดับไฮ-คลาส WATCH GT 2 Pro

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)  กล่าว่าหัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI Y7a รุ่นล่าสุด   โดยเป็นสมาร์ทโฟนครบเครื่องที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทนด้วยหน้าจอใหญ่คมชัดเต็มตา แบตอึดใช้ได้นาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ไม่ต้องกังวล และยังมาพร้อมกับกล้องหลังอัจฉริยะสุดล้ำ 4 ตัว ที่ทำให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงและการใช้งานโซเชียลมีเดียจัดเต็มไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหนๆ ก็เพลิดเพลินไปกับความครบครัน คุ้มค่า อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในราคาเอื้อมถึง

ส่ง HUAWEI Y7a เอาใจคนรุ่นใหม่สายเอน พ่วงสมาร์ทวอทช์ WATCH GT 2 Pro

ด้วยหน้าจอใหญ่จุใจเต็มตาขนาด 6.67 นิ้ว HUAWEI Ultra FullView Display ความคมชัดระดับ 2400 x 1080 ทำให้ HUAWEI Y7a เป็นสมาร์ทโฟนที่หน้าจอใหญ่กว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในกลุ่มราคาเดียวกัน ทั้งยังมีเทคโนโลยีแสงสีฟ้าถนอมสายตาทำให้เสพความบันเทิงแบบนอนสต็อปได้อย่างไร้กังวล ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็เพลิดเพลินด้วยภาพที่ละเอียด คมชัด เต็มตา ถึงใจ โดยผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันฮิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม โซเชียลมีเดีย หรือเสิร์ชเอนจิ้น ก็หาได้ครบเพียงคลิกเดียวผ่าน HUAWEI AppGallery และ Petal Search ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง

ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอพพลิเคชันโปรดนับล้านได้บน HUAWEI AppGallery และ Petal Search ผ่านการใช้งานง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วโดยการค้นหาแอพที่ต้องการผ่าน HUAWEI AppGallery หรือจะพิมพ์ชื่อแอปที่ต้องการผ่าน Petal Search วิดเจ็ตอัจฉริยะที่ช่วยค้นหาแอปพลิเคชันได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม แล้วเลือกติดตั้งลงบนเครื่อง ส่วนการอัปเดตแอพพลิเคชันต่างๆ ก็ทำได้ง่ายและไม่ยุ่งยาก เพียงเปิด Petal Search แล้วไปที่ “ฉัน” บริเวณมุมขวาล่าง แล้วเลือกการดาวน์โหลด และไปที่การอัปเดต อีกทั้งยังสามารถใช้ Petal Search ค้นหาคีย์เวิร์ดต่างๆ ได้แบบเดียวกันกับเสิร์ชเอ็นจินทั่วไป ไม่ว่าจะค้นหาข่าวสาร ความบันเทิง หรือข้อมูลที่ต้องการทราบ ก็ทำได้ครบถ้วน

HUAWEI Y7a มาพร้อมกับเทคโนโลยี 22.5W HUAWEI SuperCharge1 ที่ส่งมอบการเชื่อมต่อเพื่อความบันเทิงอย่างการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ใช้แอพพลิเคชันต่างๆ อย่างไม่มีสะดุด ไหลลื่น และมีประสิทธิภาพ ด้วยแบตที่อึดและใช้ได้นาน เพราะใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถดูวิดีโอไปยาวๆ ได้ถึง 2 ชั่วโมง2 แบบจุใจ ถือเป็นฟีเจอร์ที่เหมาะสำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ เพราะเพียงแค่เสียบสายชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 22.5W ก็หมดกังวลว่าแบตจะไม่พอใช้งานจนหมดวัน และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 5000 mAh (Typical Value) ก็ยิ่งทำให้ HUAWEI Y7a เป็นสมาร์ทโฟนแบตอึดที่ใช้ได้นานถึงใจโดยสามารถเล่นวิดีโอออฟไลน์ได้แบบมาราธอน 23 ชั่วโมง3  อีกทั้งเทคโนโลยี AI Power Saving ยังช่วยเสริมความอึดของแบต ทำให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำไปกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ เช่น เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง และ อื่น ๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม ราบรื่น และไม่มีสะดุด

หัวเว่ยได้อัพเกรดกล้องให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ด้วยกล้องหลังที่สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูงกับกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ช่วยประมวลผลให้สามารถเก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ให้ภาพที่คมชัด สีสันสมจริงมากขึ้น ทั้งยังมาพร้อมกับเลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล 120 องศา ได้ภาพมุมกว้างที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น เลนส์โบเก้ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยให้วัตถุในภาพเด่นชัดขึ้นจากการไล่ระดับความเบลอของฉากหลังได้ดี เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายวัตถุขนาดเล็กระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. อย่างคมชัด และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับแฟลชซึ่งช่วยเพิ่มความละมุนให้กับการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อย โดยเทคโนโลยี AI ที่นอกจากจะช่วยยกระดับเรื่องของการถ่ายภาพแล้ว ยังช่วยระบายความร้อนจากการประมวลผลของตัวเครื่องได้อีกด้วย

ส่ง HUAWEI Y7a เอาใจคนรุ่นใหม่สายเอน พ่วงสมาร์ทวอทช์ WATCH GT 2 Pro

ยิ่งไปกว่านั้น HUAWEI Y7a ยังมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพตอนกลางคืนที่น่าประทับใจด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับขั้นสูงและเทคโนโลยี AI ด้วยเทคนิค multi-frame noise reduction หรือการถ่ายภาพหลายช็อตในครั้งเดียวเพื่อลดสัญญาณรบกวนบนภาพ ทำให้ได้ภาพที่สว่างและเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น และโหมดอื่นๆ เช่น โหมดภาพวาดด้วยแสง โหมดรูรับแสง (หน้าชัดหลังเบลอ) และโหมดภาพถ่ายส่วนบุคคล

ด้วยความจุ RAM 4GB และ ROM 128GB ทำให้เก็บภาพ วิดีโอ และไฟล์เสียงได้แบบไร้กังวล โดย HUAWEI Y7a ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเช่น MeeTime ที่ผู้ใช้งานสามารถวิดีโอคอลระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ย ได้ด้วยความละเอียดสูงสุด 720 พิกเซล Smart Collage ในคลังเก็บภาพ ตลอดจนลูกเล่นและโหมดที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โหมดประหยัดพลังงานขั้นสูงที่สามารถเปิดใช้งานเมื่อแบตเหลือน้อยให้ยังใช้งานต่อได้เป็นชั่วโมง ปุ่มควบคุมทิศทางของระบบที่เพิ่มความสะดวกสบายในการเรียกใช้งานย้อนหลัง ไม่ว่าจะเข้าหน้าโฮม หรือใช้งานแอพพลิเคชันต่างๆ โหมด E-book การเชื่อมต่อกับทีวี และฟังก์ชันแสกนนิ้วด้านข้าง ที่ทำให้เปิดปิดเครื่องได้สะดวกรวดเร็วกว่าเดิม โดยสามารถสั่งการทำงานบนมือถือได้หลายคำสั่ง เช่น ใช้ข้อนิ้วมือเคาะหน้าจอ 2 ครั้งเพื่อ Screenshot หน้าจอ หรือใช้ข้อนิ้วมือวาดเป็นตัว S เพื่อ Screenshot หน้าจอแบบเลื่อนลงมายาวๆ ได้ ทำให้การ Screenshot ทำได้สะดวก รวดเร็ว ทันใจมากขึ้น

HUAWEI Y7a พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ในราคาสุดคุ้ม 5,999 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ Crush Green, Midnight Black และ Blush Gold พร้อมโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวสุดพิเศษ ด้วยของแถมจุใจอย่างกระเป๋าสะพายหลัง Space Gray Backpack มูลค่า 790 บาท และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน HUAWEI Cloud storage ความจุ 15GB เป็นเวลา 12 เดือน มูลค่า 277 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ถึง 15 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าของแถมจะหมด โดยวางจำหน่ายที่ HUAWEI Experience Store  และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้ง หัวเว่ยสโตร์ออนไลน์

หัวเว่ยยังได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นเรือธง HUAWEI WATCH GT 2 Pro ที่พรีเมียมทั้งดีไซน์และวัสดุซึ่งใช้ไทเทเนียมที่แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา และหน้าปัดแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน ที่มาพร้อมกับโหมดออกกำลังกายมากถึง 100 โหมด และฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมายเช่น พูดคุยโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ ระบบนำทางกลับ (Route Back) เปลี่ยนหน้าจอผ่าน One-Hop ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย เป็นต้น ในราคาเพียง 9,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นโดนใจอย่าง HUAWEI SuperCharge Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท ตั้งแต่วันที่ 6-15 พฤศจิกายน 2563 
ส่ง HUAWEI Y7a เอาใจคนรุ่นใหม่สายเอน พ่วงสมาร์ทวอทช์ WATCH GT 2 Pro