เว็บไซต์พนันอังกฤษเผย ผลเลือกตั้งสหรัฐ "ทรัมป์ " มีโอกาสมากขึ้นที่จะเป็น ปธน.สมัยที่สอง

04 พ.ย. 2563 | 10:37 น.

“เบ็ตแฟร์ เอ็กซ์เชนจ์” เว็บไซต์พนันของอังกฤษเผยผลเลือกตั้งสหรัฐ ทรัมป์มีโอกาสมากขึ้นที่จะชนะ เป็นประธานาธิบดีสมัยที่ 2 ล่าสุด วงการพนันของอังกฤษเชื่อว่าโอกาสที่ทรัมป์จะชนะเพิ่มขึ้นเป็น 39% ขณะที่โอกาสชนะของ "ไบเดน" ลดลงมาเหลือ 61%

 เว็บไซต์พนันชื่อดังของประเทศอังกฤษ “เบ็ตแฟร์ เอ็กซ์เชนจ์” (Betfair Exchange) ซึ่งเป็นบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายระบุว่า โดนัลด์ ทรัมป์  “มีโอกาสมากขึ้น” ที่จะได้รับชัยชนะใน การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ สมัยที่สอง

 

ทั้งนี้ Betfair Exchange ระบุว่า โอกาสที่ทรัมป์จะได้รับชัยชนะในศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งเป็นการเลือกตั้งเพื่อรักษาตำแหน่งประธานาธิบดีสมัยที่สองของเขา เพิ่มขึ้นแตะระดับ 39% จากเดิม 35% ขณะที่โจ ไบเดน คู่ท้าชิงจากพรรคเดโมแครต พบว่า โอกาสที่จะชนะของเขา ลดลงมาอยู่ที่ 61% จากเดิม 65%

เว็บไซต์พนันอังกฤษเผย ผลเลือกตั้งสหรัฐ "ทรัมป์ " มีโอกาสมากขึ้นที่จะเป็น ปธน.สมัยที่สอง

รายงานล่าสุดระบุผลการเลือกตั้งขั้นต้นว่า ทรัมป์สามารถเอาชนะไบเดนในรัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐสมรภูมิ (Battle Ground State) ที่สามารถชี้ชะตาผลการเลือกตั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ชัยชนะของทรัมป์ในรัฐฟลอริดาทำให้เกิดกระแสคาดการณ์เป็นวงกว้างว่า ทรัมป์อาจจะสร้างปรากฎการณ์เหนือคาดอีกครั้งด้วยการ “พลิกโผ” ก่อนหน้านี้ที่ชี้ไปในทิศทางที่ว่า ไบเดนจะได้รับชัยชนะ โดยทรัมป์อาจจะสามารถเอาชนะคู่แข่งของเขาด้วยคะแนน Electoral Vote อีกครั้ง หลังจากที่เคยเอาชนะฮิลลารี คลินตันในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว ในศึกเลือกตั้งเมื่อปี 2559