อสังหาฯ ขนทัพ บ้าน -​ คอนโดฯ ลดราคาส่งท้ายปี

02 พ.ย. 2563 | 08:29 น.

อยากซื้อบ้านโปรโมชั่น ราคาพิเศษ มาทางนี้ ! อสังหาฯใหญ่ ส่งแคมเปญ โปรโมชั่นแรง ปิดดีล บ้าน -​ คอนโดฯ ส่งท้ายปี เจ้าดังเมเจอร์ฯ ผุด "ซื้อ 1 ฟรี 1" ด้านเสนาฯ ฉีดวัคซีน "หยุดที่โปรนี้" ใน 20 โครงการ ขณะนนทบุรี จัดงานใหญ่ ขน 100 โครงการ จัด“มหกรรม บ้านดี นนทบุรี”กระตุ้นตลาดท้ายปี

ช่วงไตรมาสที่ 4 ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากผู้บริโภคมักตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมในช่วงดังกล่าว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้ตัวเอง เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่กับที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในปีถัดไป ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ (พ.ย.-ธ.ค.63) นั้น ล่าสุด นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า บริษัทจึงเตรียมจัดแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่อ “MAJOR SALE” ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าให้ได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับพร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปี 2564 

 “แม้ในภาพรวม ผู้บริโภคจะได้รับผลกระทบจาก COVID-19 แต่ในความเป็นจริงผู้บริโภคยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัย สังเกตได้ว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งปีนี้ ทุกบริษัทยังคงมียอดขายเข้ามาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง แคมเปญ MAJOR SALE ครั้งนี้ จะเป็นของขวัญสำคัญที่เราตั้งใจมอบให้ผู้บริโภคในช่วง 2 เดือนสุดท้าย เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น มีบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพสำหรับขยับขยายพื้นที่ในการอยู่อาศัยและเติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิต” นางสาวเพชรลดา กล่าว 

อสังหาฯ ขนทัพ บ้าน -​ คอนโดฯ ลดราคาส่งท้ายปี

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วยดีลสุดพิเศษหลากหลายซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ อาทิ *ซื้อ 1 ฟรี 1, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี, Welcome Pack ซึ่งประกอบด้วยบริการครอบคลุม 3 ด้าน ได้แก่ บริการขนย้ายสินค้าจาก Lalamove, บริการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรคจาก Vesta by Roys, Voucher บริการซักอบรีดจาก Sin Chai Hua และส่วนลดสุดพิเศษสำหรับบางโครงการ **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

สำหรับแคมเปญ MAJOR SALE นำโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง จำนวน 5 แบรนด์ 10 โครงการ เข้าร่วม อาทิ  

1.มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ (Maestro 01 Sathorn-Yenakat) 2 ห้องนอน เริ่มต้น 8.2 ล้านบาท   
2.มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 (Maestro Ratchada-Rama 9) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท  
3.มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี (Maestro 14 Siam-Ratchatewi) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.75 ล้านบาท  
4.มาเอสโตร 19 รัชดา 19-วิภา (Maestro 19 Ratchada 19-Vipha) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3 ล้านบาท  
5.รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattaya) 2 ห้องนอน เริ่มต้น 12 ล้านบาท 
6.เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.86 ล้านบาท  
8.เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.88 ล้านบาท  
7.เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhang) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท  
9.มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 31 (Malton Private Residences Sukhumvit 31) เริ่มต้น 68 ล้านบาท และ 10.มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) เริ่มต้น 62 ล้านบาท 

“โครงการพร้อมอยู่ที่เราเลือกมาจัดแคมเปญในครั้งนี้ราคาเริ่มต้น 2.99-68 ล้านบาท ถือว่ามีความหลากหลายทางด้านราคา และโดดเด่นในด้านทำเล พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ หรูหรา วัสดุตกแต่งคุณภาพจากแบรนด์  ชั้นนำ และพื้นที่ส่วนกลางที่ศึกษาจนมั่นใจแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแต่ละทำเล ทั้งยังอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าและถนนเส้นหลักเพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่ในโครงการที่ดีที่สุดของทำเลในราคาและดีลที่เราคัดสรรเพื่อความพิเศษสุดสำหรับผู้บริโภค” นางสาวเพชรลดา กล่าว

อสังหาฯ ขนทัพ บ้าน -​ คอนโดฯ ลดราคาส่งท้ายปี

ขณะ บริษัท SENA ฉีดวัคซีนกระตุ้นยอดขาย จัดแคมเปญ “หยุดที่โปรนี้” ปลุกกำลังซื้อโค้งสุดท้าย ปี 63  โดยผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้บรรยากาศการซื้อขายและการโอนโครงการในช่วงนี้จะยังชะลอตัวออกไปบ้าง ตามสถานการณ์ความไม่แน่นอนในปัจจุบันก็ตาม ซึ่งทางบริษัทมีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายในโค้งสุดท้ายของปี 2563 เพื่อให้ได้ยอดขายตามเป้ามากที่สุด โดยได้จัดโปรโมชั่นกับโครงการใหม่ และโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม ออกมาเสนอให้ผู้ที่มีความสนใจต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้  โดยทางเสนาได้มีการจัดแคมเปญพิเศษกระตุ้นการขายในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2563 เปิดตัวแคมเปญโกยยอดขายปลายปี “หยุดที่โปรนี้” ชื้อตอนนี้รับ Cash back สูงสุด 1 ล้านบาท  ครอบคลุมทุกโครงการใหม่และพร้อมเข้าอยู่ทุกระดับราคา รวม 22 โครงการกรุงเทพฯและปริมณฑล ราคา 8 แสนกว่า -  13 ล้านบาท เริ่ม 1 พ.ย. - 30 ธ.ค. 2563  

อสังหาฯ ขนทัพ บ้าน -​ คอนโดฯ ลดราคาส่งท้ายปี

นอกจากนี้ ทางเสนายังมีแคมเปญพิเศษ ร่วมกับทาง Shopee 11.11 Big sale ซื้อ Voucher 11 บาท รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท เมื่อจองซื้อโครงการ 22 โครงการคุณภาพของเสนา ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ สุดคุ้ม! อีกครั้งสำหรับแฟนคลับ Shopee รับเพิ่ม 500 Shopee Coins สำหรับ 11 ยูนิตแรกที่โอนกรรมสิทธิ์ 

สำหรับบิ๊กแคมเปญดังกล่าวนี้ บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยตั้งเป้ายอดขายแคมเปญดังกล่าวไว้ที่ 1,000 ล้านบาท 

ทั้งนี้ ยังผู้สนใจ บ้าน คอนโดฯ ยังเตรียมพบกับงาน “มหกรรม บ้านดี นนทบุรี” รวมบ้าน-คอนโดฯ กว่า 100 โครงการ จาก 30 บริษัทฯชั้นนำของไทย ในทำเลกรุงเทพฯ-ปริมณฑล-นนทบุรี จัดโปรโมชั่น - ราคาพิเศษที่ดีที่สุดของปีนี้ เพื่อคนอยากมีบ้านโดยเฉพาะ โปรฯพิเศษ “รับประกันความพอใจ คืนเงินจองภายใน 14 วัน” เฉพาะในงาน พร้อมที่ปรึกษาด้านสินเชื่อ จากสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ ธอส., UOB, ธ.เกียรตินาคินภัทรและโซนไลฟ์สไตล์ ที่รวมเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน ไว้ให้ครบ จบในงานเดียว วันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2563 ณ  ลานโปรโมชั่น C ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต อีกด้วย