ฟิวเจอร์พาร์ค ปรับโฉมสเปลล์  ปั้นฮับกีฬากรุงเทพฯ  

30 ต.ค. 2563 | 05:17 น.

ฟิวเจอร์พาร์ค ปรับพื้นที่โซนสเปลล์ ผุด “Zport@Zpell” ย้ำภาพศูนย์รวมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬา บนพื้นที่ 2 หมื่นตร.ม. ใหญ่สุดในกรุงเทพฯตอนเหนือ

นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการสายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสู่วิถีใหม่ หรือนิว นอร์มอล หันมาดูแลสุขภาพผ่านการเล่นกีฬารูปแบบต่างๆ ขยายวงกว้างครอบคลุมทุกช่วงอายุ กลุ่มเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ไปจนถึง 50-60 ปี และประเภทของกีฬา

 

ทำให้บริษัทปรับปรุงพื้นที่กว่า 7,000 ตร.ม. เพื่อให้สเปลล์ แอทฟิวเจอร์พาร์ค ซึ่งเป็นแม็กเน็ตสำคัญในการดึงกลุ่มครอบครัวเข้าใช้บริการ ภายใต้ชื่อ “Zport @ Zpell” (สปอร์ต แอท สเปลล์ ) เมื่อรวมกับฟิวเจอร์พาร์ค จะเป็นศูนย์รวมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯตอนเหนือ ด้วยพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร

จิตตินันท์ หวั่งหลี

โดยภายในสปอร์ต แอท สเปลล์ จะรวมแบรนด์กีฬาชั้นนำกว่า 25 แบรนด์ดัง อาทิ Adidas, AdidasOriginal, Asics, The Noethface, Element 72, Mizuno, REV Runer, Under Armour, Fila, Vans, Champion, Palladium, Vac, Rip Curl, Onitsuka Tiger เป็นต้น พร้อมด้วย Sport Category Store อาทิ Sport World ศูนย์รวมสินค้าเสื้อผ้ารองเท้าและอุปกรณ์กีฬา ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ความสะดวกและครบครันในการเลือกซื้อเสื้อผ้ารองเท้า สตรีทแฟชั่นและอุปกรณ์ออกกำลังกาย

 

นอกจากนี้เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์ใหม่ให้กับการออกกำลังกาย ที่นี่ยังมี Ski 365 สถานที่ออกกำลังกายแนวใหม่และที่ฝึกสกีในร่ม, Fitfac Muay Thai สถาบันการออกกำลังกายที่ประยุกต์ระหว่าง “มวยไทย” และ “วิทยาศาสตร์การกีฬา”, ฟร้อกกี้ แบงคอก สวนสนุกธีมพาร์คที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และ Ice-Naka ลานสเก็ตน้ำแข็งสำหรับการออกกำลังกายของครอบครัว

ฟิวเจอร์พาร์ค ปรับโฉมสเปลล์  ปั้นฮับกีฬากรุงเทพฯ  

รวมทั้ง “เวโล ซูเปอร์สปอร์ต” (Velo Supersports) ร้านจักรยานสาขาที่ 6 ซึ่งเป็นโมโนสโตร์ร้านแรกในประเทศไทย เอาใจนักปั่นด้วยคอนเซ็ปต์ครบจบที่เดียว ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ภายในร้านด้วยความหลากหลายของประเภทจักรยานทั้ง Road bike, Mountain bike, City bike ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับโปรทัวร์, ชุดจักรยาน, อะไหล่ และบริการดูแลจักรยาน

 

“การปรับพื้นที่ครั้งนี้เป็นไปตามแผนธุรกิจที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ในการเติมเต็มและสร้างให้เกิดศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ใหม่เข้ามารองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯตอนเหนือ ที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันเป็น Gate Way สำคัญรองรับกลุ่มลูกค้าจากจังหวัดใกล้เคียงให้เข้าใช้บริการ”

 

นางสาวจิตตินันท์ กล่าวอีกว่า นอกจากการปรับพื้นที่ใหม่รองรับไลฟ์สไตล์ด้านกีฬาแล้วฟิวเจอร์พาร์คยังมีแผนจัดกิจกรรมและแคมเปญการตลาดเพื่อส่งมอบความสุขส่งท้ายปี โดยอาจมีการปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์อีกครั้ง ซึ่งแคมเปญล่าสุดที่จัดขึ้นคือการฉลองปรับโฉมใหม่เอาใจสาวกสปอร์ต จาก Zprots @ Zpell และร้านค้าสปอร์ต 25 แบรนด์ดัง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสินค้า10-80% ตั้งแต่วันนี้ - 4 พฤศจิกายนนี้ 

 

หน้า 21-22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,622 วันที่ 29 - 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัล รีเทล ส่ง “ลุคส์” ปักหมุดบิวตี้สโตร์ สแตนด์อโลน เอเชี่ยนสไตล์  

FILA ส่งโมเดลเกาหลีปักหมุดสยาม สแควร์ วัน เจาะโจ๋สายสปอร์ต

‘ดีแคทลอน’ ผุดสแตนด์อโลน รับสปอร์ตโตแรง