ขู่ "Big Surprise" งานรับปริญญา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

30 ต.ค. 2563 | 02:15 น.

แฟนเพจ "บัณฑิตธรรมศาสตร์ของคณะราษฎร” ขู่มี "Big Surprise" ในงานรับปริญญามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

จากกรณีที่ วันที่ 30-31 ตุลาคม 2563 ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตร 


ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "บัณฑิตธรรมศาสตร์ของคณะราษฎร" ซึงมีผู้ติดตาม 6,000 คน และเคลื่อนไหวถึงพิธีรับปริญญาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มาอย่างต่อเนื่องหลายวัน ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงในแฟนเพจ โดยสรุปว่า 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิธีพระราชทานปริญญาบัตร” ม.ธรรมศาสตร์ 30-31 ต.ค. 63

คุมเข้ม "รับปริญญา" ม.ธรรมศาสตร์ ระดม3ทัพรับมือ "Big Surprise"

เกาะติด สถานการณ์การชุมนุม ม็อบคณะราษฎร 30 ต.ค. 63

 

เตรียมจัด Big Suprise ในงานพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 17.00 น.  และระบุด้วยว่า บิ๊กเซอร์ไพรซ์รอบนี้ หากหน่วยงานความมั่นคงหยุดยั้งไม่ได้ จะเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่ากลศึกของหน่วยงานความมั่นคงใช้ไม่ได้เสียแล้ว ต้องรื้อตำราใหม่ เพราะยังงมโข่งอยู่กับมุกเดิม ๆ ที่เที่ยวขนกองกำลังไปตามสถานที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสกัดกั้นการเคลื่อนไหว

ถามว่าบิ๊กเซอร์ไพรซ์ใหญ่ขนาดไหน ขอใบ้ว่า ไม่ว่าในวันที่ 31 ตุลาคม ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะมีกองกำลังตำรวจ ทหารมากแค่ไหน จะยกมาซักกี่ร้อยกองพัน กี่หมื่นกองพล ก็ไม่มีวันหยุดบิ๊กเซอร์ไพรซ์ของเราได้ เมื่อเราเฉลยบิ๊กเซอร์ไพรซ์แล้ว รับรองว่าเสนาธิการและทีมที่ปรึกษาความมั่นคงต้องหงายหลังแบบเบิ้ม ๆ แน่นอน

 

อย่างไรก็ดี เมื่อเวลา 18.36 น. เฟสบุ๊ก บัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า บิ๊กเซอร์ไพรซ์ในครั้งนี้ หน่วยงานความมั่นคง ทหาร ตำรวจ อย่าเสียเวลาตามหาเพื่อสกัดกั้น กิจกรรมในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 11:00-15:00 น. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จะมีการจัดซุ้มกิจกรรม ดังนี้

1.งานมอบใบปริญญาบัตร เริ่ม 13:00 น. จำนวนใบปริญญาบัตรมีจำกัด 112 ใบ

2.ถ่ายรูปกับสแตนดี้ "บุคคลประชาธิปไตย"

3.แจกสติ๊กเกอร์ "เราคือบัณฑิตของราษฎร" และตั้งแต่เวลา 17:00 น.

"เฉลย Big surprise" ภายใต้คอนเซป "วิดีโอลับ"