ติงส์ ออน เน็ต เร่งขยายตลาดIoTกลุ่มธุรกิจ

28 ต.ค. 2563 | 08:28 น.

ติงส์ ออน เน็ต ตั้ง “วีเอสที อีซีเอส” เป็นตัวแทน IoT โซลูชัน  เร่งขยายตลาดเข้ากลุ่มธุรกิจ

นายปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด ผู้นำบริการโซลูชัน IoT ครบวงจร  เปิดเผยว่าบริษัทได้แต่งตั้งให้บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่าย IoT โซลูชัน ของ บริษัท ติงส์ ออน เน็ต อย่างเป็นทางการ โดยภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าในภาคธุรกิจต่างๆ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายและโซลูชันด้าน IoT ชั้นนำของประเทศไทย

ปัจจุบัน ติงส์ ออน เน็ต คือผู้ให้บริการครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายระดับโลก และอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานครอบคลุมทุกธุรกิจ อาทิ Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Cold Chain Management ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งในอุตสาหกรรมค้าปลีก หรือธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความเย็นที่เหมาะสม ตั้งแต่การผลิต การขนส่ง และการวางจำหน่ายจนถึงมือผู้บริโภค, ระบบ Asset tracking ผู้ช่วยติดตามพัสดุภัณฑ์และทรัพย์สินมูลค่าสูง ทั้งในและนอกสถานที่, ระบบ Safety and Environmental สามารถตรวจวัดอุณหภูมิและคุณภาพอากาศเพื่องานด้านความปลอดภัยในการบริหารงาน Facility management และระบบ Energy saving ผู้ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

ติงส์ ออน เน็ต เร่งขยายตลาดIoTกลุ่มธุรกิจ

 

ด้านนายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เราคือหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านไอทีชั้นนำในภูมิภาคนี้ เราสามารถนำความเชี่ยวชาญและเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของเราทั้งหมดเข้ามาช่วยสนับสนุน ติงส์ ออน เน็ต ให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดเทคโนโลยี IoT เพื่อให้ภาคธุรกิจองค์กรต่างๆ ได้นำโซลูชันเทคโนโลยีเครือข่ายล้ำสมัย และอุปกรณ์รองรับมาตรฐานที่พร้อมใช้งานได้ทันที ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับติงส์ ออน เน็ต ในตลาดประเทศไทยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความเติบโตร่วมกันในอนาคต”