เปิดเส้นทางหนีรถติด “ม็อบคณะราษฎร” ชุมนุมหน้าเดอะมอลล์บางกะปิ เย็นนี้

27 ต.ค. 2563 | 07:21 น.

ตำรวจ แนะนำเส้นทางหนีรถติด ช่วงเย็นวันนี้ เนื่องจาก “ม็อบคณะราษฎร” จะมีการชุมนุมหน้าเดอะมอลล์บางกะปิ

วันที่ 27 ต.ค. 63 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร 2563 บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร.ได้ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบว่า เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวอยู่ถนนลาดพร้าว เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้สัญจร ปริมาณรถบนถนนมีจำนวนมากการจราจรหนาแน่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน ประกอบกับมีการก่อสร้างทางในพื้นที่ดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจ แจ้งข้อหา “อานนท์ นำภา” 2 คดี "นำชุมนุม 19 กันยา-ฝังหมุดคณะราษฎร"

เกาะติด สถานการณ์การชุมนุม ม็อบคณะราษฎร 27 ต.ค. 63


เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน บช.น.จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้ 

1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ หน้าห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ถนนลาดพร้าว ขาเข้า (แยกบางกะปี - แยกแฮแปปี้แลนด์) 

 

2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถนนรามคำแหง - ถนนหลังห้างฯ - ถนนลาดพร้าว, ถนนรามคำแหง - ชอยมหาดไทย 2 - ถนนลาดพร้าว (ลาดพร้าว130), ถนนลาดพร้าว (ขาออก) และถนนแฮปปี้แลนด์ เลี้ยวซ้าย/ขวา แยกแฮปปี้แลนด์ - ถนนลาดพร้าว

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวก ทั้งนี้ บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

 

หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) โทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M - Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH