“แรมโบ้"แฉแผน“ธนาธร”ใช้กลลวงต้มมวลชนลงถนน

26 ต.ค. 2563 | 04:00 น.

“แรมโบ้" แฉแผน “ธนาธร” และพวก ใช้กลลวงต้มมวลชนลงถนน หวังขึ้นสู่อำนาจถ้าสำเร็จ แต่ถ้าแผนพลาดไปนอนใช้เงินที่ฝากไว้จำนวนมหาศาลในต่างประเทศอย่างสุขสบาย


วันนี้ (26 ต.ค.63) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า ยังดีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.ยังมีจุดยืนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แต่อยากเตือนนายจตุพร อย่าได้ชักชวนคนออกมาขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ลาออกเลย 


เพราะนายกฯ ไม่ได้มีความผิดอะไร นายจตุพร เจ็บแล้วต้องรู้จักจำ สมองอย่าวนเวียนแต่เรื่องขับไล่ผู้นำคนโน้น ขับไล่ผู้นำคนนี้ ไม่พ้นวังวนกรรมของชีวิตเสียที ตนเตือนด้วยความหวังดี และเป็นห่วง ไม่อยากเห็นชะตากรรมซ้ำแล้วซ้ำเล่าอายุก็มากแล้ว และอย่ากังวลว่ารัฐบาลจะใช้ความรุนแรง เพราะรัฐบาลนี้ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ใช้ความรุนแรงกับน้องๆ นักศึกษา 


ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ ก็คิดเสมอว่าน้องๆ นักศึกษาก็เป็นลูกหลานของท่านทั้งนั้น จึงพยายามเตือนตลอดมา อย่าทำผิดกฎหมาย ม็อบอย่าก่อเหตุรุนแรง มีอะไรหันมาพูดคุยกันในสภาฯ ที่มีตัวแทนของประชาชนทุกฝ่าย ท่านนายกฯ พยายามหาแนวทางออกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยความตั้งใจและจริงใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อเรียกร้อง ในเรื่องของการแก้ไขรัฐธรรมนูญ การเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ การยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉินในสถานการณ์การที่ร้ายแรง ซึ่งข้อเรียกร้องใดๆ อะไรที่ให้ได้ ท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลไม่เคยขัดข้อง แต่อย่ามีเงื่อนไขมากจนเกินไป เช่น ข้อเรียกร้องก้าวล่วง จาบจ้วง หรือ ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ เพราะคนไทยเกือบทั้งแผ่นดินยอมไม่ได้ จึงไม่อยากให้ไปหลงเชื่อแกนนำอย่างนายธนาธร นายปิยบุตร และพวกเด็ดขาด

                                                 

 

“อย่าลืมว่าน้องๆ นักศึกษาส่วนใหญ่เป็นผู้บริสุทธิ์เกินไป ที่จะรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของแกนนำเหล่านี้ ที่ใช้เล่ห์เหลี่ยมดึงเอาต่างชาติมาเพื่อล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ และให้ประเทศไทยเป็นเมืองขึ้นของต่างชาติ ให้ต่างชาติเข้ามาทำลายประเทศ คนเหล่านี้ไม่ได้รักผืนแผ่นดินไทย ไม่ได้รักประเทศไทย เหมือนพวกเรา” นายสุภรณ์ ระบุ


พล.อ.ประยุทธ์ จริงใจ และตั้งใจหาทางออกทุกๆ เรื่อง แต่เรื่องเดียวที่ยอมไม่ได้ เพราะแกนนำอย่างนายธนาธร นายปิยบุตร วางแผนล้มล้างสถาบัน และต้องการเปลี่ยนแปลงการปกครองประเทศ จนอาจเกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง นายธนาธร กับครอบครัว พวกเขาจะไปเดือดร้อนอะไร อาจจะมีเงินฝากในต่างประเทศเป็นหมื่นๆ ล้าน มีปัญหาอะไรก็หนีไปสุขสบายในต่างประเทศ 


ถ้าแผนการสำเร็จก็หวังขึ้นมาเป็นใหญ่ในแผ่นดิน หรืออาจต้องการเป็นประธานาธิบดีเสียเอง ระบบที่ไม่มีสถาบันกษัตริย์ แต่ถ้าทำการไม่สำเร็จก็หนีออกนอกประเทศ ไปใช้เงินทองจำนวนมหาศาลที่ฝากไว้ต่างประเทศ ซึ่งเป็นเงินทองจากการทำธุรกิจหากินจากคนไทยและผืนแผ่นดินไทย จะพ่ายแพ้เพลี่ยงพล้ำ นายธนาธร ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ขนแกนนำหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศด้วยกันอย่างสบายๆ ได้อีกหลายคน ดังตัวอย่างผู้นำบางคนในอดีตที่ผ่านมา 


 

ดังนั้น สิ่งที่ นายธนาธร นายปิยบุตร และพวก กำลังบงการสั่งการม็อบอยู่ขณะนี้ เป็นการต้มมวลชนและหลอกลวงให้น้องๆ นักศึกษาบางคนตกหลุมพราง โดยหวังผลประโยชน์เพื่อแสวงหาอำนาจของตัวเองและพรรคพวก ถึงเวลาก็เอาตัวรอด อย่าคิดว่าคนไทยที่จงรักภักดี จะรู้ไม่ทัน ดังนั้น จึงต้องรวมพลังออกมาอย่าให้คนเหล่านี้มาขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ เพราะนายธนาธร และแกนนำพวกนี้ รู้ดีว่า ถ้าไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ออกไปได้ ต่อไป ก็จะเล่นงานสถาบันได้เช่นกัน เพราะเขารู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ คือบุคคลที่พร้อมพลีชีพ เอาชีวิตเข้าแลกปกป้อง ชาติ ศาสนา และสถาบันกษัตริย์ ร่วมกับพี่น้องคนไทยที่จงรักภักดีเกือบทั้งแผ่นดิน 


พวกเขาจึงวางแผนเล่นงาน พล.อ.ประยุทธ์ ทั้งที่ท่านนายกฯ ได้ทุ่มเททำงานด้วยความเสียสละตั้งใจ ยังไม่มีอะไรเสียหายต่อการบริหารราชการแผ่นดิน เลยสักนิด มีแต่สร้างผลงานที่เป็นคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติประชาชนอย่างมากมาย