“เอนก”ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณในหลวง-พระราชินี

24 ต.ค. 2563 | 03:35 น.

“เอนก เหล่าธรรมทัศน์” ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ในหลวง-พระราชินี ทรงพระราชทานแจกันดอกไม้และอาหารผู้ป่วย หลังทำบัลลูนเส้นเลือดหัวใจ และนอนพักฟื้นอยู่ที่ตึกศูนย์การแพทย์สิริกิติ์

 

นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้โพสต์เพซบุ๊ก ในหัวข้อ  “แจกันดอกไม้และอาหารผู้ป่วยพระราชทาน 23 ตุลาคม 2563 “ ระบุว่า


พระบารมี ธ มากพ้นรำพรรณ พระมหากรุณาธิคุณ เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม


ผมทำบัลลูนเส้นเลือดหัวใจ และนอนพักฟื้นอยู่ที่ตึกศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  และ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ทรงพระราชทานแจกันดอกไม้และอาหารผู้ป่วย ครับ จารึกอยู่ในหัวใจชั่วกาลนิรันดร์  ถวายสัตย์ปฏิญาณจะทุ่มเทถวายงาน และปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรี สุดชีวิต และจะจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ตราบชีวีจะหาไม่ ทรงพระเจริญ !

“เอนก”ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณในหลวง-พระราชินี   “เอนก”ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณในหลวง-พระราชินี     “เอนก”ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณในหลวง-พระราชินี    “เอนก”ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณในหลวง-พระราชินี    “เอนก”ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณในหลวง-พระราชินี     “เอนก”ซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณในหลวง-พระราชินี