โหรวารินทร์ทำนาย "การเมืองกลับสู่ปกติใน 3-6เดือน" ไม่นองเลือด

23 ต.ค. 2563 | 07:23 น.

เหตุการณ์ที่รุนแรงครั้งใหญ่เมื่อปี2553ได้ผ่านพ้นไปแล้ว การเมืองไทยพึ่ง"รัฐบาลแห่งชาติมีฝ่ายค้าน" ยัน "ลุงตู่" นั่งนายกฯอีกหนึ่งสมัย

วันนี้ 23 ต.ค. ผู้สื่อรายงานว่า ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานที่ปรึกษาบริษัทดีซีคอนซัลแทนส์แอนด์มาร์เก็ตติ้งคอมมูนิเคชั่นส์จำกัดนำคณะ บริษัท ซัมมิทแคปปิตอลลีสซิ่ง จำกัด เยือนถิ่นล้านนากราบสักการะหลวงปู่ฤาษีเกวาณวิหารหลวงปู่ (โครงการฮิมมา) เยี่ยมอาจารย์วารินทร์บัววิรัตน์เลิศ "โหรคมช."

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สตช.ยันดำเนินคดีผู้ฝ่าฝืน พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉินฯ แม้ยกเลิกแล้ว

ศาลไม่ให้ประกันตัว 'สุรนาถ' คดีประทุษร้ายเสรีภาพพระราชินี

"สภานิสิตจุฬาฯ" จี้ปล่อยตัวผู้ถูกจับกุมจากพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ตำรวจ ยุบ "กอร.ฉ." หลังยกเลิกใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

 

 

ทั้งนี้ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคมช. ทำนายดวงเมืองว่า ภาพนิมิตจากหลวงปู่เกวาลันแห่งเทือกเขาหิมาลัย บอกว่า สถานการณ์ชุมนุมทางการเมืองเวลานี้ เกิดจากกรรมของบ้านเมืองที่อริราชศัตรูกลับชาติมาเกิด ซึ่งสถานการณ์จะเป็นอย่างนี้ต่อไปโดยจะจบภายใน 3-6 เดือน   จากนั้นกลุ่มการเมืองที่อยู่เบื้องหลังจะล่าถอยไปโดยที่ไม่เกิดเหตุการณ์นองเลือด เพราะเหตุการณ์ที่รุนแรงครั้งใหญ่เมื่อปี2553ได้ผ่านพ้นไปแล้ว 

 

"ภาพการเมืองในระยะต่อไปจะได้เห็นความร่วมมือจากทุกคนยอมถอยคนละก้าว อาจจะมีรัฐบาลจัดตั้งคล้ายๆรัฐบาลแห่งชาติโดยยังมีฝ่ายค้าน  และ ลุงตู่ยังอยู่อีก 1สมัย ซึ่งจะมีการสังคายนา ทุกคนทำหน้าที่ของของตัวเอง และในสมัยรัชกาลที่ 10 จะเป็นยุคที่พาเจริญก้าวหน้าทรัพย์ในดิน  สินในน้ำ สู่ยุคศิวิไลซ์ โดย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะอยู่เคียงคู่กับชาติบ้านเมืองตลอดไปสิ่งที่น่าเป็นห่วง  คือ เรื่องภัยธรรมชาติ ซึ่งต้องระวังทั้งพื้นที่ภาคกลางและภาคใต้"

 

โหรวารินทร์ทำนาย "การเมืองกลับสู่ปกติใน 3-6เดือน" ไม่นองเลือด

โหรวารินทร์ทำนาย "การเมืองกลับสู่ปกติใน 3-6เดือน" ไม่นองเลือด