บริดจสโตน ยางมอเตอร์ไซค์ บุกตลาดไทย

20 ต.ค. 2563 | 13:16 น.

บริดจสโตน ประกาศกลับมาทำตลาด ยางมอเตอร์ไซค์บริดจสโตน ในเมืองไทย นำเข้าโดย  “เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต” วางช่องทางการขายกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ

บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตน” (Bridgestone) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศบุกตลาดไทยเต็มที่

ปัจจุบัน บริดจสโตนมียางมอเตอร์ไซค์ จำหน่ายใน 7 เซ็กเมนต์ ได้แก่ ยางสปอร์ต, ยางแอดเวนเจอร์, ยางทัวริ่ง, ยางออฟโร้ด, ยางครุยเซอร์, ยางสกู๊ตเตอร์ และยางสำหรับแข่งขันในสนามแข่ง

ยางมอเตอร์ไซค์บริดจสโตน

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต้องยอมรับว่ากระทบต่อกำลังการซื้อถดถอยไปจากเดิม บริดจสโตน มองเห็นเข้าใจปัญหาดังกล่าว จึงมีนโยบายในการตั้งราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ผู้บริโภคยังคงสามารถได้มีโอกาสได้ใช้สินค้าคุณภาพระดับสูงในราคาที่จับต้องได้ได้ง่ายขึ้น

“ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกและการร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีทั่วประเทศ วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะพา บริดจสโตน เข้ามาครองใจผู้ใช้รถจักรยานยนต์ชาวไทย และเชื่อว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดยางรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างแน่นอน” นายตนัยศิริ กล่าว

ปัจจุบัน บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด มีตัวแทนจำหน่ายยางมอเตอร์ไซค์บริดจสโตนกว่า 40 แห่ง ทั่วประเทศไทย ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ bridgestonemotothailand

บริดจโตน ถือเป็นยางที่ได้รับการยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยประสบการณ์การพัฒนายางสำหรับการแข่งขัน MotoGP ตั้งแต่ปี 2001-2015 และเป็นยางที่นักแข่งระดับแชมป์โลกหลายคนเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาเลียน หรือนักบิดระดับตำนานอย่าง เคซี่ สโตเนอร์