"คณะราษฎร" นัดมวลชนทุกสถานีรถไฟฟ้า ขู่มีบิ๊กเซอร์ไพร์ส

20 ต.ค. 2563 | 09:19 น.

ด่วน โซเชียลแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม นัดมวลชนคณะราษฎร ระบุทุกสถานีรถไฟฟ้า เรียกร้องยกเลิกพรก.ฉุกเฉิน ขู่มีบิ๊กเซอร์ไพร์ส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันอังคารที่ 20  ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น. กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม โพสต์ข้อความบนสื่อโซเชียลทุกช่องทาง นัดหมายมวลชนให้เดินทางไปเตรียมพร้อมที่สถานีรถไฟฟ้าทุกแห่งพร้อมกันในเวลา 17.50 น. 

 

พร้อมระบุว่า หากรัฐบาลไม่รับข้อเรียกร้อง ยังไม่ปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกจับทั้งหมดและยกเลิกพรก.ฉุกเฉิน เตรียมพร้อมรับ BIG SURPRISE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกาะติด สถานการณ์การชุมนุม ม็อบคณะราษฎร 20 ตุลาคม 2563 

ตำรวจอายัดตัว “รุ้ง-เพนกวิน” ไปตชด.ภาค 1 

นายกฯสั่งทบทวนคำสั่งปิดสื่อ เว้น กรณีเผยแพร่ข้อมูลเท็จ-บิดเบือน-ยุยง-ปลุกปั่น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการนัดหมายชุมนุม ของ "กลุ่มคณะราษฎร 2563” ยังคงมีอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2563  ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มมวลชนกลุ่มต่างๆ อาทิ ประชาชนปลดแอก เยาวชนปลดแอกฯ  โดยใช้รูปแบบแจ้งกำหนดการแบบไม่ทันตั้งตัวออกมาเมื่อไร จะนัดหมายชุมนุมที่ใด

ซึ่งการชุมนุมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ใช้อำนาจตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) “ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินร้ายมีความร้ายแรง ในท้องที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 15 ตุลาคม 2563  หลังจากนั้นมวลชนที่สนับสนุนกลุ่มคณะราษฎร 2563 ก็ได้กระจายจุด พื้นที่ชุมนุมเพิ่มมากขึ้น ทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด 

 

CIA พร้อมรึยัง?
นาตาชาพร้อมมั้ย?!
.
17:50 ที่สถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี หากรัฐบาลไม่รับข้อเรียกร้อง ยังไม่ปล่อยเพื่อนเราทั้งหมดและยกเลิกพรก.ฉุกเฉิน เตรียมพร้อมรับ BIG SURPRISE!
#ม็อบ20ตุลา pic.twitter.com/yHL5KbtNTB

— ธรรมศาสตร์และการชุมนุม (@ThammasatUFTD) October 20, 2020