BTS -MRT -รถเมล์กลับมาให้บริการตามปกติแล้ว

18 ต.ค. 2563 | 14:09 น.

กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้วทั้งรถไฟฟ้า BTS - รถไฟใต้ดิน MRT และรถเมล์ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ขอแจ้งว่า เนื่องจากรัฐบาลได้มีคำสั่งตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง กำหนดห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ  คำสั่ง ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2563


เนื่องจากขณะนี้ สถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ จึงได้มีคำสั่งยกเลิกห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ บริษัทฯ จึงขอแจ้ง ตามคำสั่งพ.ร.ก. ฉุกเฉินว่า รถไฟฟ้าบีทีเอสได้กลับมาเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้าได้ตามปกติ ใน 15 สถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป  ทั้งนี้ บริษัทฯ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่าน

 BTS -MRT -รถเมล์กลับมาให้บริการตามปกติแล้ว
 

ขณะที่รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ก็ได้แจ้งว่าเนื่องจากสถานการณ์คลี่คลาย จึงได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติทุกสถานีตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป


โดยรถไฟฟ้า MRT ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่เข้าใจในความจำเป็น ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยโดยรวม ขอความร่วมมือผู้โดยสารโปรดปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

 

ขณะที่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ประกาศขณะนี้ให้บริการรถโดยสาร สาย 2, ปอ.2, 23, ปอ.23, 25, 45, 102, 142, 508 และ 536 ตามปกติแล้ว