ตร.รวบตัว “ไมค์ ระยอง” ออกหมายจับเพิ่มอีก 5 คน

17 ต.ค. 2563 | 14:05 น.

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. “ไมค์ ระยอง” หรือ นายภาณุพงศ์ จาดนอก  หนึ่งแกนนำม็อบคณะราษฎร 2563  โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบกำลังเข้าจับกุมไมค์"  โดยถูกควบคุมตัวที่ซ.รามคำแหง 53 หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง
 

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวระบุว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ได้ขออนุมัติศาลแขวงปทุมวัน ออกหมายจับ 1.นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย 2.นายอรรถพล บัวพัฒน์ แกนนำประชาชนปลดแอกอีสาน

3.นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง แกนนำกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ นนทบุรี 4.นายณวรรษ เลี้ยงวัฒนา และ 5.นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง ในข้อหาฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามมิให้การชุมนุมหรือมั่วสุม หรือการกระทำอันเป็นการยุยง ให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตสถานการณ์ชุมนุม ม็อบคณะราษฎร 17 ตุลาคม 2563 ยุติการชุมนุมก่อนเวลา 20.00 น.

“ธนาธร”โผล่กลางม็อบประกาศเคียงข้างนศ.-ประชาชน

วิบากรรมประเทศไทย “โควิด-ม็อบ” ทุบเศรษฐกิจ

ศูนย์ทนายความฯ เผย 12 รายชื่อผู้ถูกจับกุม “ม็อบ16ตุลา”

"บิ๊กตู่"แจงสลายม็อบตามหลักสากล

ผู้สื่อข่าวรายงาน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่อแสดงหมายจับ นายไมค์ ได้ขอดูบัตรประจำตัวของเจ้าหน้าที่ และให้แจ้งสิทธิผู้ต้องหาอย่างละเอียด พร้อมอ้างว่า ขณะที่กำลังติดต่อทนาย ท่ามกลางเสียงโห่ไล่ของกลุ่มผู้ชุมนุ่มว่า "ปล่อยเพื่อนเรา"  หลังเจ้าหน้าที่แสดงหมายจับแล้ว ก่อนนำตัวนายไมค์กับเพื่อนอีก 1 คน ไปควบคุมคัวที่ สน.หัวหมาก ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าของผู้ชุมนุม
 

รวบ “ไมค์ ระยอง” หรือ นายภาณุพงศ์ จาดนอก

รวบ “ไมค์ ระยอง” หรือ นายภาณุพงศ์ จาดนอก