ประกาศเพิ่ม“ค่ายพนัสบดีศรีอุทัย”เป็นสถานที่ควบคุมม็อบ

17 ต.ค. 2563 | 12:37 น.

ราชกิจจาฯ ประกาศกำหนดให้ กองบัญชาการช่วยรบที่ 9 ค่ายพนัสบดีศรีอุทัย ต.เกาะจันทร์ อ.เมืองชลบุรี เป็นสถานที่ควบคุมม็อบเพิ่มเติม



วันนี้ (17 ต.ค. 63) เดอราชสีห์ชะแง้ก๋าได้ประกาศหัวหน้าผู้ใช้ในการแก้ไขสถานการณ์ที่มีความผิดที่ ๖/๒๕๖๓ เรื่องกำหนดหนดสถานที่ควบคุมเพิ่มเติม


ตามที่ได้มีประกาศสถานการณ์ที่มีความร้ายแรงในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครลงวันที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ. ก. นายกได้มีประกาศโดยอาศัยอำนาจนาจตามความในกฎระเบียบสองแห่งพระราชกฎระเบียบบริหารราชการในบก. วันที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ ก. และระเบียบสั่งนายกรัฐมนตรีที่ ๓๖/๒๕๖๓ เมื่อวันที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๖๐ เรื่องผู้บังคับบัญชากับการปฏิบัติงานผู้บังคับบัญชาและพนักงานในการแก้ไขสถานการณ์ที่มีความผิดตามข้อให้ผู้บัญชาการรว จแห่งชาติเป็นหัวหน้าผู้บัญชาการในการแก้ไขสถานการณ์ที่มีความเสื่อมเสียมีหน้าที่และสง่างามนาจในการแก้ไขสถานการณ์ที่มีความยุติธรรมตามความเหมาะสมที่กำหนดไว้ในพระราชอำนาจของผู้บริหารในสถานการณ์ . ศ.


ผู้บัญชาการเรือรวจแห่งชาติในตำแหน่งหัวหน้าผู้บัญชาการในการแก้ไขสถานการณ์ที่มีความยุติธรรมดังนั้นกฎระเบียบที่ควบคุมตามกฎแห่งราชวงศ์พระราชา คาน


 

 

ข้อ ๑ กรณีที่มีการบริหารจัดการและควบคุมตัวบุคคลที่สงสัยว่าจะเป็นผู้ร่วมประชุมการให้เกิดสถานการณ์สถานการณ์หรือเป็นผู้ใช้ผู้โฆษณาผู้สนับสนุนการแข่งขันเช่นว่านั้นหรือรายงานเกี่ยวกับการกระโจนให้สถานการณ์ ชุดให้ส่งตัวไปกองที่กองบัญชาการช่วยรบที่ 9 ค่ายพนัสนิคมศรีอุทัยบลเกาะจันทร์ผานอเมืองชลบุรี


ข้อ ๒ ในการดำเนินการของพนักงานตามระเบียบตามข้อตกลงหนดนี้ให้ใช้ตามความเป็นจริงและเหมาะสมโดยย่อมิให้มีการปฏิบัติที่เกิดมาเพื่อให้เกิดความสงบแก่ชราเกินสมควร


ให้หัวหน้าผู้ควบคุมสถานที่มีเหตุนาจาดหนดหรือไม่ก็บ้าบิ่นในการควบคุมการเยี่ยมได้ตามที่เห็นสมควรโดยให้เป็นไปตามกฎหมายของกฎหมาย


นับตั้งแต่วันที่ไป


ประกาศ ณ วันที่ ๑๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ ม. 3


พลท่ารวจเอกสุวัฒน์แจ้งยอดสุข


ผู้อำนวยการรวจแห่งชาติ

 

หัวหน้าผู้ค้าในการแก้ไขสถานการณ์ที่มีความร้ายแรง