ห้างย่านราชประสงค์-ปทุมวัน พร้อมเปิดบริการตามปกติ วันนี้

17 ต.ค. 2563 | 03:00 น.

สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เอ็มบีเค  พร้อมเปิดบริการตามปกติ วันนี้

หลังจากที่คณะราษฎร 2563 และผู้ชุมนุมย้ายการชุมนุมมายังบริเวณแยกปทุมวันในช่วงเย็นของวันที่ 16  ต.ค. ที่ผ่านมา  จากก่อนหน้าที่นัดหมายชุมนุมกันบริเวณแยกราชประสงค์นั้น ส่งผลทำให้ผู้ประกอบการ ร้านค้า ศูนย์การค้าในย่านสี่แยกราชประสงค์ และแยกปทุมวัน ไม่ว่าจะเป็นรายใหญ่และเล็กต่างปิดทำการเร็วขึ้นในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

 

ล่าสุดในวันนี้ (17 ต.ค.) ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ประกาศพร้อมเปิดให้บริการตามปกติ ในเวลา 10.00 น. ส่วนการปิดให้บริการยังคงเป็นเวลาปกติคือ 22.00 น. ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงจะมีการแจ้งผ่านสื่อต่างๆ ของศูนย์อีกครั้ง

ห้างย่านราชประสงค์-ปทุมวัน พร้อมเปิดบริการตามปกติ วันนี้

ขณะที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประกาศเปิดให้บริการตามปกติเช่นกัน โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ในทุกโซนพื้นที่ และหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งต่อผู้ใช้บริการอีกครั้ง

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)   หรือซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทุกโซนพื้นที่ พร้อมเปิดให้บริการในเวลา 10.00 – 22.00 น. เช่นกันและหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้รับทราบอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ดี วันนี้ (17 ต.ค.) "คณะราษฎร" ได้ออกประกาศเชิญชวนให้ผู้ชุมนุม ออกมารวมตัวกันอีกครั้งในเวลา 16.00 น. ส่วนสถานที่จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MRT เปิดเดินรถไฟฟ้าตามปกติ ทุกสถานี

"บิ๊กตู่"แจงสลายม็อบตามหลักสากล

ฝ่ายค้านประณามรัฐใช้กำลังสลายการชุมนุม