โหมโรง"มอเตอร์เอ็กซ์โป"ค่ายรถจัดทัพร่วมงาน

14 ต.ค. 2563 | 09:39 น.

สื่อสากล ปลุกกระแสอีเวนต์ส่งท้ายปี “MOTOR EXPO 2020” เผยปีนี้ค่ายรถร่วมงาน 31 ยี่ห้อ-รถจักรยานยนต์ 22 ยี่ห้อ พร้อมเพิ่มช่องทางดิจิทัล ชมงานรูปแบบใหม่ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์

มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ  “MOTOR EXPO 2020” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563  ณ อาคารชาลเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ล่าสุดมีความคืบหน้าจากผู้จัด โดยนาย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37”  เปิดเผยว่า ปีนี้มีบริษัทรถยนต์ 31 ยี่ห้อ จาก 8 ประเทศ รถจักรยานยนต์ 22 ยี่ห้อ จาก 11 ประเทศ เข้าร่วมงาน


" ค่ายรถ - ค่ายจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องต่างๆที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นต่องานของเรา และยังสอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดรถยนต์ภายในประเทศที่เริ่มมีทิศทางดีขึ้น โดยยอดขายรถยนต์ตั้งแต่เดือนมกราคม–สิงหาคม 2563 มีจำนวน 456,822 คัน ลดลง 33.4 % จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และคาดว่าไตรมาสสุดท้าย ที่เราจัดงานในช่วงต้นเดือนธันวาคม รัฐบาลจะควบคุมโควิดได้ดี ส่งผลให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว ผนวกกับผู้ประกอบการพร้อมใจจัดโปรโมชันกระตุ้นยอดขาย ประชาชนจึงมีโอกาสซื้อยานยนต์ในราคาที่คุ้มค่า”

นาย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37”  
 

นาย ขวัญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในครั้งนี้ ได้คำนึงถึงความปลอดภัย และสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน จึงเตรียมดำเนินการต่างๆ ตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด


ด้านนาย ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งาน“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดทำ “MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM” ซึ่งเป็นงานคู่ขนานในสื่อดิจิทัล เพื่อเปิดประสบการณ์การชมงานรูปแบบใหม่ ผ่านแอปพลิเคชัน MOTOR EXPO และเว็บไซต์  motorexpo.co.th 

นาย ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน  งาน“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37”


สำหรับช่องทางดังกล่าว ผู้ที่สนใจสามารถรับชมข้อมูลต่างๆก่อนเดินทางมาชมงานจริง โดยจะมีทั้งรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่จัดแสดงในงาน พร้อมข้อมูลโปรโมชัน และบริการพิเศษที่ผู้จัดงานมอบให้ โดยสามารถเข้าชมแพลทฟอร์มดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป