"ไทยมีงานทำ" เปิดรับสมัครงาน 245 อัตรา  เช็กได้ที่นี่

14 ต.ค. 2563 | 08:20 น.

“การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค” และ “กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น” เปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้าทำงาน จำนวนรวม 245 อัตรา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่รัฐบาลเดินหน้าโครงการ "ไทยมีงานทำ" ขณะนี้มี 2 หน่วยงาน เปิดรับสมัครงาน จำนวนรวม 245 อัตรา  ได้แก่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.)” เปิดรับสมัครสอบเพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จำนวน 20 อัตรา และ “กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น” เปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชกาล จำนวน 225 อัตรา

 

โดยในส่วนของการ “การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) กฟภ.” ระบุว่า

กฟภ. มีความประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอกเพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ. ประจําปี 2563 จํานวน 20 อัตรา สังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ สมัครทางอินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 14 - 18 ต.ค. 2563โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ

1. นักระบบงานคอมพิวเตอร์ จำนวน 12 อัตรา

2. วศิวกร (คอมพิวเตอร์) จำนวน 2 อัตรา

3. นักวิเคราะห์ธรุกิจ จำนวน 2 อัตรา

4.นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล จำนวน 2 อัตรา

5. นักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา

6. นักบริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไทยมีงานทำ" บริษัทเอกชนรายใหญ่ ใครบ้างรับสมัครงาน เช็กที่นี่

เช็กด่วน www.ไทยมีงานทำ.com ล่าสุดรับสมัครงานกว่า 5.7 แสนตำแหน่ง

เช็กที่นี่ "ไทยมีงานทำ" เปิดแผนรับ "5 แสนอัตรา" เข้าทำงานราชการ

 

การรับสมัครสอบ

ผู้สนใจสามารถเลือกสมัครสอบคัดเลือกได้เพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น โดยสามารถสมัครสอบทางระบบรับสมัครออนไลน์ พร้อมอัปโหลดเอกสารประกอบการสมัครต่างๆ ตามที่ กฟภ. กําหนด ภายในวันที่ 14 – 18 ตุลาคม 2563 (ตลอด 24 ชั่วโมง) ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://job.pea.co.th หัวข้อ “การรับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอกเพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ. ประจําปี 2563 ครั้งที่ 2”

ในส่วนของ “กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น” ระบุว่า 

 

ได้ประกาศเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ จำนวน 225 อัตรา สมัครทางอินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. - 12 พ.ย. 2563 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ

1. ตำแหน่ง นักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นปฏิบัติการ
- อัตราเงินเดือน 15,000 - 16,500 บาท

- จำนวนตำแหน่งว่าง 150 อัตรา

 

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ (บริหารรัฐกิจ) หรือสาขาวิชานิติศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไประดับปริญญาตรีขึ้นไปของสำนักงาน ก.พ.

 

2. ตำแหน่ง นิติกรปฏิบัติการ

- อัตราเงินเดือน 15,000 - 16,500 บาท

- จำนวนตำแหน่งว่าง 20 อัตรา

 

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไประดับปริญญาตรีขึ้นไปของสำนักงาน ก.พ.

3. ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

- อัตราเงินเดือน 15,000 - 16,500 บาท

- จำนวนตำแหน่งว่าง 5 อัตรา

 

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไประดับปริญญาตรีขึ้นไปของสำนักงาน ก.พ.

 

4. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นปฏิบัติงาน

- อัตราเงินเดือน 11,500 - 12,650 บาท

- จำนวนตำแหน่งว่าง 20 อัตรา

 

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ..ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือสูงกว่า

 

5. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน

- อัตราเงินเดือน 11,500 - 12,650 บาท

- จำนวนตำแหน่งว่าง 30 อัตรา

 

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ..ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือสูงกว่า

 

การรับสมัครสอบ

- รับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม - 12 พฤศจิกายน 2563 ตลอด 24 ชั่งโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://dla.thaijobjob.com

 

ที่มา กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ 225 อัตรา  และ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดรับสมัครสอบเข้าทำงาน 20 อัตรา