บางกอกแอร์เวยส์ ผนึกลาซาด้า อัดโปรตั๋วราคาพิเศษ

14 ต.ค. 2563 | 07:47 น.

บางกอกแอร์เวย์ส เคาะโปรโมชัน Flyer Pass ชุดบัตรโดยสาร 4 เที่ยวบินราคาพิเศษ จำหน่ายครั้งแรกบนลาซาด้า 17-19 ตุลาคมนี้เท่านั้น

สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ เดินหน้าลุยกลยุทธ์การตลาดไตรมาส 4 พร้อมผนึกกำลังกับแพลทฟอร์มออนไลน์ Lazada  จัดจำหน่าย Flyer Pass ชุดบัตรโดยสาร 4 เที่ยวบินราคาคุ้มค่า โดยลูกค้าจ่ายในราคาพิเศษเพียงครั้งเดียว สามารถเลือกเที่ยวบินและเส้นทางตามที่ต้องการได้ 4 เที่ยวบิน (ตั๋วโดยสารเที่ยวเดียวจำนวน 4 เที่ยวบิน) ซึ่งราคาพิเศษนี้ได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมในการออกบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้ว 


สำหรับ  Flyer Pass มี 2 ประเภทให้เลือก  ประเภทที่ 1 - เส้นทางภายในประเทศ ยกเว้นเข้า/ออกสมุย ราคา 3,900 บาท (เฉลี่ยเพียงเที่ยวบินละ 975 บาท)  และ ประเภทที่ 2 - เส้นทางภายในประเทศ เข้า/ออกสมุย ราคา 7,900 บาท (เฉลี่ยเพียงเที่ยวบินละ 1,975 บาท)


นอกจากราคาพิเศษแล้ว ยังได้รับบริการดังต่อไปนี้  ฟรี อาหารว่างและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่อง ณ บูทีคเลาจ์น สนามบินสุวรรณภูมิ / เชียงใหม่ / ภูเก็ต และมุมบริการของว่างและเครื่องดื่ม ณ สนามบินสมุย , ฟรี อาหารบนเครื่อง ฟรี โหลดกระเป๋า 40 กก. (เดินทางวันนี้ - 31 ตุลาคม 2563)
 

บางกอกแอร์เวยส์จับมือกับLAZADA

ทั้งนี้ชุดบัตรโดยสาร Flyer Pass 4 จะเริ่มจำหน่ายครั้งแรกบน Lazada  วันที่ 17-19 ตุลาคมนี้ และผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อชุดบัตรโดยสาร Flyer Pass ผ่านช่องทางจำหน่ายบนบน ลาซาด้า (Lazada)  https://www.lazada.co.th/shop/bangkokairways/  โดยรหัส Flyer Pass จะถูกจัดส่งผ่านทางอีเมลที่ลงทะเบียนกับ Lazada พร้อมกันในวันที่ 22 ตุลาคม 2563


เมื่อลูกค้าจะจองที่นั่ง สามารถนำรหัสโปรโมชัน มาจองผ่าน http://bit.ly/fb_flyer_pass  ระยะเวลาจองและเดินทาง  23 ต.ค – 31 ส.ค. 2564 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1771 หรือ bangkokair.com/flyerpass


อนึ่ง รหัสโปรโมชัน 1 รหัส สามารถใช้สำรองที่นั่งได้ 1 ที่นั่ง สำหรับผู้ใหญ่หรือเด็กเท่านั้น (สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ติดต่อสำรองที่นั่งผ่าน call center 1771 หรือ สำนักงานขายบางกอกแอร์เวย์สทั่วประเทศ) ชุดบัตรโดยสารมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด