'หมอเหรียญทอง' นัดรวมพลปฏิบัติการ'เก็บขยะแผ่นดิน'14 ต.ค.นี้

13 ต.ค. 2563 | 03:48 น.

'หมอเหรียญทอง' เปลี่ยนจุดนัดรวมพล ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ 14 ต.ค.นี้

เมื่อเวลา 19.57 น.วันที่ 12 ตุลาคม 2563  พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เหรียญทอง แน่นหนา " โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

ถ้าไม่ใช่เพราะพระบารมีของพระเจ้าอยู่หัวฯ...ผมจะเริ่ม'ปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดิน' ความรู้สึกของผม ณ เวลานี้ บอกตรงๆว่า 'รู้สึกเหลืออด' มานานมากแล้ว แต่ก็ต้องอดทนอดกลั้น ...หากไม่สามารถอดทนอดกลั้นจน'ปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดิน'เริ่มขึ้นแล้ว ผมขอน้อมรับอาญาแผ่นดินโดยไม่ขอพระราชทานอภัยโทษ เพราะ'ปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดิน'ของผมเป็นการขัดพระราชประสงค์ของพระเจ้าอยู่หัวฯ...แต่หากสถานการณ์จำเป็นต้องแตกหักโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว ผมขอเรียนให้พสกนิกรผู้จงรักภักดีทราบทั่วกันว่า ผมจะขัดพระราชประสงค์เพื่อปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดิน

 

แล้วพบกันวันพุธที่ 14 ต.ค.63 เวลา 10.00 น. ณ ลานพระบรมรูปทรงม้าครับ ด้วยสัตย์ปฏิญาณถวายความปลอดภัยและปกป้องพระบรมเดชานุภาพแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้าจนชีวิตหาไม่


 

 

อย่างไรก็ดี เมื่อเวลา 9.57 น. วันนี้ ( 13 ต.ค.63  ) หมอเหรียญทอง ได้โพสต์ต่อ โดยได้เปลี่ยนแปลงจุดนัดหมาย  เป็นที่สะพานมัฆวานรังสรรค์   ข้อความดังนี้....... 

 

14 ต.ค.63 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ผมสวมเสื้อเหลืองจะไปที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ เพื่อไปถวายความเคารพและความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วยการรอรับเสด็จพระราชดำเนินตามที่หน่วยงานรักษาความสงบเรียบร้อยจัดพื้นที่ให้เท่านั้น ผมไม่ได้ไปเป็นผู้นำมวลชนนะครับ ผมไปเป็นพสกนิกรคนหนึ่งร่วมกับพสกนิกรจำนวนมากเท่านั้น (ผมไม่เคยเป็นผู้นำมวลชน ผมจะเป็นผู้นำมวลชนก็ต่อเมื่อเกิดสถานการณ์มิคสัญญีที่ขบวนการจัญไรต้องการใช้ความรุนแรงประหัตประหารเพื่อนำไปสู่การล้มล้างบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์เท่านั้นครับ)

 

วันพรุ่งนี้ผมไปของผมเพียงคนเดียว ไม่ได้ไปชุมนุมหรือไปสร้างความวุ่นวายใดๆ ไม่มีผู้ติดตาม ไม่มีการระดมมวลชน ไม่มีการรวมพลใดๆทั้งนั้นครับ ได้โปรดเข้าใจให้ถูกต้องทั่วกันด้วยครับ
 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.40 น. หมอเหรียญทอง ได้โพสต์อีกครั้ง  นัดพสกนิกรที่จะรอรับเสด็จฯพระเจ้าอยู่หัวฯในวันพรุ่งนี้ 14 ต.ค.63 พร้อมกัน ณ ถนนราชดำเนิน บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์  ข้อความดังนี้

 

เรื่องด่วน ได้โปรดแชร์ให้ทราบสถานที่นัดพสกนิกรที่จะรอรับเสด็จฯพระเจ้าอยู่หัวฯในวันพรุ่งนี้ 14 ต.ค.63 พร้อมกัน ณ ถนนราชดำเนิน บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ...ไม่ใช่ลานพระบรมรูปทรงม้าซึ่งเป็นเขตพระราชฐานนะครับ

 

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบทั่วกัน