"บิ๊กป้อม"แสดงความเสียใจเหตุรถไฟชนรถบัส

11 ต.ค. 2563 | 04:24 น.

"บิ๊กป้อม" แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต -บาดเจ็บหลังเกิดเหตุรถไฟชนรถบัส พร้อมสั่งการให้ทุกหน่วยเร่งดูแล และเพิ่มการเฝ้าระวัง-อำนวยความสะดวกด้านการจราจร

จากกรณีเหตุรถไฟชนรถบัสทอดกฐิน มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 10 ราย และทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บพร้อมนำส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงต่อไป


ล่าสุด พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษก ประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จากอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถบัสของผู้ร่วมแสวงบุญ ใกล้สถานีรถไฟแขวงกลั่น ต.บางเตย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเช้าวันนี้

 

โดยสั่งการให้ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เร่งประสานกับสาธารณสุขจังหวัด บูรณาการร่วมให้การช่วยเหลือเร่งด่วน นำผู้ได้รับบาดเจ็บกระจายส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียงเข้ารับการรักษาให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกทางธุรการกับญาติผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน รถไฟชนบัสทอดกฐิน เสียชีวิตมากกว่า 10 ราย

พร้อมกันนี้ ได้กำชับฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกจังหวัด ขอให้เพิ่มการดูแลเฝ้าระวังและอำนวยความสะดวกการจราจรในเส้นทางต่างๆมากขึ้น ช่วงมรสุมที่ฝนตกหนักและมวลน้ำสะสมกระจายกว้างในหลายพื้นที่จังหวัด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการจราจรและลดการบาดเจ็บสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น