มาลี จัดกิจกรรมตลาดในลาว ฉลองครบรอบ 10 ปี

18 เม.ย. 2559 | 05:55 น.
นายโอภาส โลพันธ์ศรี กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท รุ่งชัยการค้า จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตรามาลีเพียงผู้เดียวในสปป.ลาว ได้จัดงานฉลองให้แก่ลูกค้าชาวลาว ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีมายาวนานกว่า 10 ปี (ตั้งแต่ปี 2549) โดยต้องยอมรับว่าลูกค้า และร้านค้าชาวลาวให้การสนับสนุนแก่บริษัทฯ อย่างดียิ่ง จนผลิตภัณฑ์ตรามาลีได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับหนึ่งในสปป.ลาว นอกจากลูกค้า และร้านค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างดีแล้ว บริษัทคู่ค้าอย่างบ.รุ่งชัยการค้า ก็ได้ให้ความร่วมมือ และยังสนับสนุนงานทางด้านการจำหน่ายสินค้า การกระจายสินค้า รวมถึงการวางแผนทางการตลาด โปรโมชั่นต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวลาวได้อย่างดีที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ตรามาลีที่ขายดีในสปป.ลาว อาทิ น้ำผลไม้ 100% ตรามาลี น้ำผลไม้ผสมน้ำแร่ธรรมชาติ มาลีเฮลติพลัส เครื่องดื่มธัญญาหาร มาลีนิวเทรียนท์ ผลไม้กระป๋อง ตรามาลี น้ำมะพร้าว 100% มาลีโคโค่ น้ำผลไม้แคลอรี่ต่ำ มาลีไลท์ และนมยูเอชทีตราฟาร์มโชคชัย  เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่า ในเดือนเมษายนนี้ บริษัทฯ จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมรสหวาน ตราฟาร์มโชคชัย เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าชาวลาวโดยเฉพาะ เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้ทำการวิจัยว่าลูกค้าชาวลาวส่วนใหญ่เริ่มหันมาดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ นมรสหวาน ตราฟาร์มโชคชัย อุดมไปด้วยแคลเซี่ยมและวิตามินบี 2 เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่ต้องการแคลเซี่ยมเพื่อการเจริญเติบโต ซึ่งผลิตภัณฑ์จากบริษัทมาลียังได้รับความเชื่อถือ  และไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวลาวเป็นอย่างดี ในเรื่องคุณภาพและรสชาติที่ดี ทำให้บริษัทฯ คาดว่าผลิตภัณฑ์นมรสหวาน ตราฟาร์มโชคชัย จะช่วยเพิ่มยอมขายให้บริษัทฯ ไม่มากก็น้อย

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะจัดทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด รวมถึงเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้าชาวลาวครั้งยิ่งใหญ่แบบไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการแจกโชคถึง 2 ชั้น รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โชคชั้นที่ 1 เพียงสะสมชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ตรามาลี สามารถแลกรับของสมมนาคุณได้ตามที่กำหนด โชคชั้นที่ 2 ส่งฉลากที่แลกของสมมนาคุณชิงโชคลุ้นรับของรางวัลใหญ่มากมาย โดยสามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ต.ค. 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.malee.co.th หรือ Facebook Malee Club