พราว กรุ๊ป ทุ่ม 15 ล้าน บูมเที่ยว “หัวหินเมืองแห่งความสุข”

08 ต.ค. 2563 | 11:21 น.

กลุ่มบริษัท พราว ทุ่มงบ 15 ล้านบาท พร้อมผนึกททท. และ พันธมิตรเอกชน เปิดโครงการ“หัวหินเมืองแห่งความสุข” หวังกระตุ้นคนไทยเที่ยวไทย และช่วยพลิกเศรษฐกิจให้ฟื้น

กลุ่มบริษัท พราว ทุ่มงบกว่า 15 ล้าน พร้อมจับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพันธมิตรภาคเอกชน ได้แก่ บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่ โคเบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด


บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, ธนาคารออมสิน, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100 พลัส, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และแอร์เอเชีย เปิดโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” 

พราว กรุ๊ป ทุ่ม 15 ล้าน บูมเที่ยว “หัวหินเมืองแห่งความสุข”
สำหรับวัตถุประสงค์โครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข”  เพื่อชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นการขานรับนโยบายรัฐบาลในการฟื้นฟูการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองหัวหินรูปแบบใหม่ 360 องศา ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563 
 

นาย  สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานและที่ปรึกษาโครงการ "หัวหินเมืองแห่งความสุข"กล่าวว่า “โครงการนี้จะช่วยยกระดับให้หัวหินเป็นแม่แบบของการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 โดยใช้กิจกรรมการตลาดเป็นตัวดึงดูดนักท่องเที่ยว เนื่องจากหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์  พร้อมด้วยที่พักที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุข  

พราว กรุ๊ป ทุ่ม 15 ล้าน บูมเที่ยว “หัวหินเมืองแห่งความสุข”

สำหรับกิจกรรมสร้างความสุข จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือน ตุลาคม – ธันวาคม 2563 ประกอบไปด้วย งาน "Pepsi presents Glamping Festival 2020” ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน ในบรรยากาศแคมปิ้งเอ็กซ์คลูซีฟ แบบ New Normal พร้อมกิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ คอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้า, Talk Show และภาพยนตร์จากเครือเมเจอร์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 ตุลาคม ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง หรือผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com